Tải ngay siêu phẩm 3D - Dragon Nest Mobile

Được cập nhật: 28-12-2016 10:54:49

Dragon Nest Mobile hiện mới chỉ mở CBT với phiên bản tiếng Trung nhưng game thủ Việt đã có thể tải ngay về trải nghiệm ngay từ bây giờ.

 

Khu Vườn Trên Mây – Game Việt gây tiếng vang trên thế giới

 

gamebank

 

Như bạn đọc đã biết, Dragon Nest là một trong những game online 3D nhập vai hành động được game thủ Việt yêu thích nhất từ trước đến nay bởi lối chơi thú vị và đồ họa dễ thương rất hợp thị hiếu. Dragon Nest đã gặt hái được nhiều thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới. Dragon Nest đã được phát hành lần đầu vào năm 2010. Sau 6 năm, phiên bản di động "xịn" với tên gọi Dragon Nest Mobile mới đây đã chính thức bước vào giai đoạn thử nghiệm Closed beta tại thị trường Trung Quốc. Game thủ Việt đã có thể tải về chơi thử phiên bản tiếng Trung của trò chơi.

 

gamebank

 

Dragon Nest Mobile đã từng được Shanda Games giới thiệu tại sự kiện ChinaJoy 2016. Đây là game mobile có nội dung kế thừa thành công vang dội từ phiên bản client MMORPG Dragon Nest do Eyedentity Games, công ty con của Shanda Games phát triển. Vậy được chuyển thể từ PC lên nền tảng di động, Dragon Nest Mobile đã có những thay đổi gì đáng kể?

 

gamebank

 

Ngoài việc tối ưu hóa hệ thống điều khiển và kỹ năng, người chơi có thể ngoại trừ lối chơi PvP gốc trên phiên bản điện thoại di động. Hơn nữa, các kỹ năng cho bốn nhân vật Warrior, Wizard, Priest và Archer đều được điều chỉnh để người chơi có thể xây dựng nhiều cách combo và lối chơi của riêng mình.

 

Bên cạnh đó, mỗi lớp nhân vật đã được test đi test lại nhiều lần để đảm bảo cân bằng cho trò chơi. "Fair Mode" là chế độ mới được giới thiệu trong hình thức 1v1, 4v4, và 8v8. Chế độ này sẽ giảm bớt số lượng người chơi nhưng lại tập trung nhiều hơn vào hình thức PK. người chơi số liệu thống kê có nghĩa là hoạt động quan trọng hơn trong PK.

 

Thế giới game rộng lớn hơn

 

Như đã nói, kế thừa những phiên bản đi trước, Dragon Nest Mobile được phát triển thế giới quan rộng lớn hơn và xây dựng bằng bộ công cụ Unity 3D hiện đại, giữ nguyên phong cách thiết kế và bối cảnh độc đáo của phiên bản client. Cốt truyện trong game cũng được trau chuốt theo một cách khá mới.

 

gamebank

 

Trong hầu hết các nhiệm vụ chính, người chơi sẽ phải đối mặt với nhiều sự lựa chọn, vì vậy những quyết định mà bạn đưa ra sẽ có ảnh hưởng nhiều đến cốt truyện sau này.

 

Khôi phục lại các Dungeon từ bản gốc

 

gamebank

 

gamebank

 

Nhằm tái hiện lại giống với bản gốc, Dragon Nest Mobile đã đem lại hầu hết tất cả các chi tiết trong ngục tối. Đồng thời, nhóm phát triển sử dụng Engine 3D đặc biệt để đem lại những hình ảnh sắc nét nhất. Ngoài ra, các loại quái vật đặc trưng và skill của chúng trong Dungeon cũng được khôi phục lại y hệt bản gốc. Ví dụ như Garg trong Sacred Forest Meadow có thể ném ra những tảng băng, phục hồi HP và tăng cường khả năng phòng thủ, đó là những gì mà phiên bản PC đã có.

 

gamebank

gamebank

 

Hình ảnh dễ thương và âm thanh sinh động

 

Dragon Nest Mobile vẫn được thừa hưởng phong cách đồ họa dễ thương, nhưng có một số khác biệt trong bản di động này. Ví dụ, cấu trúc của thị trấn chính được chăm chút tỉ mỉ hơn, và số lượng các con đường xung quanh đài phun nước tại Paradise Divine cũng tăng lên, tất cả làm cho cảnh vật thêm sinh động và đẹp mắt lên nhiều. Không có hệ thống tuỳ biến trong game, nhưng người chơi có thể trang trí nhân vật của mình với trang phục mua từ cashshop.

 

gamebank

 

Âm thanh - thứ khiến nhiều người ngồi lỳ hàng giờ trong bản gốc cũng được tái tạo lại bởi đội ngũ phát triển ban đầu. Như vậy, nếu người chơi tới đài phun nước trung tâm sẽ được nghe những tiếng nước rơi lộp bộp vào các phiến đá cẩm thạch rất sướng tai.

 

gamebank

 

Hệ thống chiến đấu non-target

 

Khi bắt đầu trải nghiệm Dragon Nest Mobile, người chơi sẽ phải làm quen với cách thức di chuyển và điều khiển nhân vật khác biệt so với phiên bản PC. Chúng ta có thể dễ dàng thấy màn hình bên trái là để điều khiển hướng và màn hình bên phải dùng để tấn công. Tất cả các kỹ năng nằm ở góc dưới bên phải.

 

gamebank

 

Những đòn tấn công của nhân vật trong game sẽ không tự động target mục tiêu, vì vậy người chơi phải làm quen với từng thao tác dù chỉ là đơn giản nhất. Chỉ có các kỹ năng classic được lưu giữ cho phiên bản di động. Người chơi có thể thỏa sức combo bằng cách nhấp vào màn hình.

 

Sau đợt thử nghiệm closed beta lần đầu tiên hồi tháng 6 năm nay thì Dragon Nest Mobile phải mất gần nửa năm để cho ra mắt bản thử nghiệm cuối cùng. Nhiều tương tác xã hội như Khiêu vũ, Camera và Đài phát thanh cũng được thêm vào trong bản thử nghiệm này.

 

Bạn đọc quan tâm có thể tải game về trải nghiệm tại đây cho các thiết bị Android. Nếu có khó khăn gì trong việc tạo một tài khoản QQ để chơi game hãy xem hướng dẫn tại đây.

 

Nguồn: gamek.vn

Gamebank


Các tin khác: