Top 15 game mobile về chủ đề mùa đông hay nhất hiện nay P2

Được cập nhật: 28-12-2016 10:55:58

Hãy cùng chúng tôi đến với phần 2 top 15 game mobile hay nhất hiện nay lấy chủ đề mùa đông trong bài viết sau đây nhé.

 

Icy Ropes

 

Trong Icy Ropes, người chơi sẽ điều khiển 2 nhà leo núi cùng một lúc, giúp từng người nhảy lần lượt từ vách đá này sang vách đá khác. Cả hai ràng buộc với nhau bởi một sợi dây và nếu một người ngã, người còn lại cũng khó có thể tiếp tục tồn tại.

 

Top 15 game mobile về chủ đề mùa đông hay nhất hiện nay P1

 

gamebank

 

Game có lối chơi đơn giản và vui nhộn, cùng với đồ họa bắt mắt. Bên cạnh đó, một danh sách hệ thống nhân vật cực đa dạng cũng chờ đợi người chơi mở khóa dần theo thời gian.

 

gamebank

 

Link download: iOS

 

iStunt 2

 

Bạn có muốn thử cảm giác mạnh trong game trượt tuyết số một hiện nay mang tên iStunt 2? Cảm giác chơi mạo hiểm như đang đóng thế trên những sườn núi chết người. Với đồ họa khá đẹp mắt cùng 88 level hấp dẫn chắc chắn sẽ làm hài lòng thú vui trượt tuyết của bạn.

 

gamebank

 

Game thủ sẽ được thử thách bằng những pha lướt dọc sườn dốc và những cú nhảy ngoạn mục. Trò chơi này sẽ mang đến cho người dùng những màn hành động trượt tuyết thú vị. Người chơi được học cách nhảy, trườn và một số những màn biểu diễn hay ho khác nữa. Nếu ăn cả 10 ngôi sao trong mỗi bàn, game thủ sẽ ghi được điểm tối đa.

 

gamebank

 

Link download: iOSAndroid

 

Rat on a Snowboard

 

Thuộc dạng game arcade với tốc độ nhanh, Rat on a Snowboard là lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích các game thể thao kết hợp với game phiêu lưu nhẹ nhàng. Game trượt tuyết có khá nhiều cho bạn lựa chọn, có thể kể tới như iStunt, Snow Party Lite hay Ski Safari, nhưng với hình ảnh và nhân vật dễ thương là chú thỏ Rat - tựa game lướt ván miễn phí này sở hữu những nét hấp dẫn của riêng mình.

 

gamebank

 

Rat on the Snowboard mang đến 3 chế độ chơi khác nhau, hình ảnh bàn chơi với các cung đường vô cùng đa dạng và đẹp mắt. Bạn sẽ cùng Rat vi vu trên những ngọn dốc lên xuống không ngừng hay nhảy trên những thanh gỗ chênh vênh. Tùy theo chế độ chơi bạn chọn mà cuộc đua sẽ mang nhiều nét thú vị khác nhau. Trong khi Speedy Slopes và Exploding Meatballs sở hữu bàn chơi không giới hạn thì Challenges mang lại 50 cung đường vẽ tay vô cùng đẹp mắt.

 

gamebank

 

Link download: iOSAndroid

 

Blocky Roads

 

Trong Blocky Roads, nhiệm vụ của người chơi cần phải vượt qua các ngọn đồi và rãnh núi thậm chí húc đổ các bức tường và chướng ngại vật để tiếp tục chặng đường. Đồng thời phải thu thập đồng xu và nguyên liệu để sử dụng. Tuy nhiên bạn có thể kiểm soát chiếc xe của mình bằng cách giảm hoặc tăng tốc độ. Người chơi chỉ hoàn thành một cấp độ khi đã đi hết con đường. Chơi Blocky Roads, bạn không chỉ có cuộc sống trên đường đua mà còn có riêng một trang trại của riêng mình để chăm sóc.

 

gamebank

 

Blocky Roads là tựa game mobile có phong cách đồ họa được lấy cảm hứng từ trò chơi dò mìn kinh điển và cũng có nét tương đồng với trò xếp hình lego phổ biến. Dù Blocky Roads chỉ có dạng hình học phẳng 2D thông thường, nhưng người chơi sẽ có cảm giác như đang trải nghiệm một game 3D sẽ đem đến niềm vui và thoải mái thư giãn nhất cho bạn.

 

gamebank

 

Link download: iOSAndroid

 

Theo GameK
 

 


Các tin khác: