Ngạo Kiếm Kỳ Thư Big Update tặng Gifcode Võ Lâm Tranh Bá giá 3 triệu VNĐ

Được cập nhật: 04-11-2016 10:41:09
KPAH 164 - Game gMO Ấn Tượng Nhất Việt Nam
Cốt truyện Việt, và đắm mình trong tích xưa, cùng tham gia các trận đấu lịch sử....

Hôm nay ngày 25/10, Ngạo Kiếm Kỳ Thư (NKKT) đã tung phiên bản big update mang tên “Võ Lâm Tranh Bá” với hàng loạt tính năng mới như: Võ Lâm Tranh Bá, Trận Pháp Hiệp Nữ, Hệ Thống Kết Bái, Hệ Thống Ngự Trì, Hệ Thống Thăng Chức, Áp Tiêu Liên Server, Long Mạch Bảo Tàng…

 

Nhân dịp này NPH AIVO có kết hợp với các kênh truyền thông gửi tặng game thủ gói code hoàn toàn mới cùng tên với phiên bản Big Update là Võ Lâm Tranh Bá. Gói code này trị giá 3 triệu đồng, bao gồm Thảo Phạt Lệnh Đỏ x15, Trận Pháp Đồ Lục x20, Lam Điền Ngọc x20, Bộ Pháp Tiến Cấp Đan x20, Phi Thăng Tinh Phách x20, Tinh Diệu Thạch x20, Tinh Hồn Tinh Hoa x20, Bạc Khóa 1500, Thẻ EXP x6 x3, và 500 vạn xu khóa.

 

Chiến Thần Xích Bích tặng 200 Giftcode chào đón Big Update 20/10

 

game online

 

Giải đấu “Võ Lâm Tranh Bá” lần đầu xuất hiện

Trong các tính năng mới thì “Võ Lâm Tranh Bá” là một giải đấu đặc biệt, bởi lẽ tại thị trường game Việt vẫn chưa có webgame kiếm hiệp nào áp dụng hoạt động tương tự để người chơi có thể thỏa sức so tài, thể hiện đẳng cấp. Đây là điều mà nhiều người chơi đã chờ đợi từ lâu ở Ngạo Kiếm Kỳ Thư, sau ngày hôm nay (25/10) người chơi đã có thể thỏa mãn nhu cầu tranh đấu.

 

 

Theo thông tin chúng tôi ghi nhận được, tại giải đấu này sẽ có lần lượt 6 vòng từ sơ loại đến chung kết, diễn ra trong vòng 2 tuần và được tổ chức tuần hoàn. Người chơi khi tham gia giải đấu nếu chiến thắng sẽ có được bộ thời trang đi kèm tôn hiệu đặc biệt và nhận về rất nhiều phần thưởng giá trị.

 

Ngạo Kiếm Kỳ Thư - Game ảo, bạn thật

Đợt Big Update này cũng sẽ là cơ hội quay trở lại cho những người chơi cũ, cũng như góp phần thắt chặt tình bằng hữu giữa các game thủ với tính năng “Kết bái”. Khi các người chơi là hão hữu có độ thân mật từ 3000 điểm trở lên sẽ được kết bái với nhau, điều này giúp hạn chế các “hảo hữu ảo”. Kết bái xong sẽ nhận được tôn hiệu, tăng toàn bộ thuộc tính nhân vật 10%.

 

game online

 

Võ Lâm Tranh Bá được Ngạo Kiếm Kỳ Thư ra mắt vào ngày 25/10/2016, dự là sẽ mang tới nhiều niềm vui bất ngờ cho cộng đồng game thủ. Bằng việc nhận cho mình 01 chiếc code được phát tặng trên các kênh truyền thông, tân thủ sẽ có rất nhiều lợi thế trong việc trải nghiệm và khẳng định bản lĩnh trước những người chơi khác.

 

Trang chủ: http://ngaokiem.aivo.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ngaokiem.aivo.vn

 

Nhận ngay Giftcode tặng:

 

game online

 

Gamebank- Hỗ trợ giao dịch game online

 


Các tin khác: