Tam Quốc Truyền Kỳ chính thức hồi sinh tại Việt Nam ngày 15/11/2016

Được cập nhật: 28-12-2016 10:56:49

Như đã biết, Tam Quốc Truyền Kỳ ra mắt cộng đồng game online Việt năm 2010, đã nhận được sự đón chào nồng nhiệt từ phía game thủ. Tuy nhiên, do liên quan tới những thủ tục pháp lý, mà tựa game này đã phải dừng phát hành tại Việt Nam. Tam Quốc Truyền Kỳ phiên bản 2016 do NPH SLG phát hành lại đã được cấp phép đầy đủ.

 

Muốn biết tận thế ra sao thử ngay 7 game mobile này sẽ rõ

 

gamebank

Tam Quốc Truyền Kỳ - Huyền Thoại Trở Lại

 

Tam Quốc Truyền Kỳ, là webgame thuộc thể loại chiến thuật thời gian thực, được xây dựng trên nền tảng công nghệ 2D, đơn giản nhưng lại hấp dẫn về mặt gameplay với lối chơi dàn trận, đánh theo lượt. Dựa trên bối cảnh thời Tam Quốc phân tranh loạn lạc, người chơi sẽ vào vai những vị anh hùng xây dựng quốc gia, thu nạp binh hùng, tướng mạnh với những nhân vật nổi tiếng như Quan Vũ, Trương Phi, Tào Tháo, Triệu Vân, Mã Siêu…

 

gamebank

Tính cạnh tranh của game được đẩy lên cao hơn bao giờ hết.

 

Hệ thống tài nguyên trong Tam Quốc Truyền Kỳ khác biệt với những tựa game chiến thuật khác. Trong game, chỉ có hai loại tài nguyên chính là lúa và bạc. Nhưng chính vì chỉ có hai loại tài nguyên này, tính cạnh tranh của game được đẩy lên cao hơn bao giờ hết. Các khu mỏ bây giờ không còn nằm trong tầm kiểm soát của riêng từng người chơi, mà sẽ được công khai cho toàn bộ quốc gia. Giờ đây nhiệm vụ của chúng ta là điều binh khiển tướng để chiếm được những khu mỏ đắc địa nhất, và giữ vững chúng bằng bất cứ giá nào.

 

gamebank

Tài nguyên cơ bản: ruộng

 

gamebank

Tài nguyên cơ bản: mỏ bạc

 

Tính năng tương tác giữa người chơi với người chơi trong game cũng được coi trọng hơn bao giờ hết. Ở Tam Quốc Truyền Kỳ, mỗi khi gặp phải các thế lực mạnh, người chơi bắt buộc phải lập nhóm với nhau để cùng chinh phục. Hơn thế nữa, các cuộc chiến bang hội giờ đây chính thức là cuộc chiến với hàng trăm người chơi tham gia cùng lúc.

 

gamebank

Tính năng chiến đấu hấp dẫn

 

Xem thêm thông tin về Tam Quốc Truyền Kỳ tại:

Website: http://tamquoctruyenky.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TamQuocTruyenKySLG/

 

Theo GameK
 

Các tin khác: