Có game khủng mới Loạn Tam Giới

Được cập nhật: 14-11-2016 16:32:40
Mộng Giang HồMộng Giang Hồ
Mộng Giang Hồ - tái hiện thế giới Kiếm Hiệp Kim Dung với lối chơi kết hợp độc đáo giữa các yếu tố RPG – Turn based - Chiến thuật hành động.

 

Loạn Tam Giới 3D - Game hạng S của Kingsoft vừa chính thức ra mắt game thủ vào ngày 7/11 vừa qua.
 


Để được liệt vào Game hạng S tại thị trường khó tính như Trung Quốc, sự mạnh tay chịu chi của Kingsoft cho phần âm thanh trong Loạn Tam Giới 3D chính là một trong những yếu tố chính bên cạnh những ưu việt về đồ họa và đột phá trong Gameplay. Phần "nghe" trong Loạn Tam Giới 3D được Kingsoft tin tưởng giao cho Dynamedion, đây là công ty chuyên sản xuất nhạc nền và hiệu ứng âm thanh vô cùng nổi tiếng trên Thế Giới. Dynamedion đã từng hợp tác sản xuất âm nhạc cho rất nhiều dự án game lớn như: ryse: son of rome, crysis 2,angry birds...vv
 


 

Là một sản phẩm được đầu tư trọng điểm của ông lớn Kingsoft trong năm 2016, Loạn Tam Giới 3D được trao chuốt hầu hết ở tất cả các khâu. Về mặt đồ họa, với sự kết hợp phong cách chibi Nhật Bản và cơ giới hóa nhân vật. Hình ảnh nhân vật trong game được tân cách với hình thái hoàn toàn mới, nhưng vẫn không làm người chơi lạ lẫm với các nhân vật quen thuộc như Dương Tiễn, Lôi Chấn Tử, Na Tra, Tôn Ngộ Không…
 

 

Gameplay của Loạn Tam Giới 3D được thiết kế tinh tế, người viết cũng như hầu hết người chơi trải nghiệm sản phẩm này đều có cảm nhận chung là đều bị sản phẩm này cuốn hút chỉ trong tầm 30 phút đầu trải nghiệm game. Hệ thống các vị thần tướng có tạo hình rất đa dạng, phong phú về kỹ năng, hiệu ứng kỹ năng lại nổi bật và rất mượt mà. Hơn nữa, trò chơi cũng có sự thay đổi góc camera linh hoạt để người chơi dễ dàng quan sát, ví như khi đánh Boss sẽ chuyển thành góc nhìn trực diện từ dưới lên trên, qua đó người chơi có thể dễ dàng cảm nhận quy mô to lớn và “khủng bố” của Boss.

 

 

Ngay lúc này, Game thủ đã có thể tải game và tự mình tham gia trải nghiệm sản phẩm game chất lượng này tại trang chủ của Loạn Tam Giới 3D theo đường link bên dưới.

Trang chủ: http://loantamgioi.vn

 

Theo GameK
Từ khóa hữu ích: nạp thẻ cào - tích hợp nạp thẻ - đổi thẻ cào


Các tin khác: