Top 15 game mobile về chủ đề mùa đông hay nhất hiện nay P1

Được cập nhật: 28-12-2016 10:56:27

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 15 game mobile hay nhất hiện nay lấy chủ đề mùa đông trong bài viết sau đây nhé.

 

Từ tháng 11 đã có thể coi là đầu mùa đông nhưng gần đây thời tiết miền Bắc và nhất là Hà Nội lại đang có dấu hiệu thay đổi khi nhiều hôm nắng nóng và oi bức rất khó chịu. Chính vì vậy, bài viết lần này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc những tựa game mobile nhẹ nhàng và rất thú vị lấy chủ đề mùa đông cực mát mắt. Hãy từ từ trải nghiệm để mong chờ cái lạnh đang gần kề nhé!

 

Winterstate

Winterstate sở hữu bối cảnh thời hậu khải huyền tại Mỹ vô cùng hoành tráng với rất nhiều loại vũ khí hiện đại, phương tiện tối tân và những người may mắn sống sót đang lang thang trên vùng đất hoang tàn phủ đầy tuyết trắng để chuẩn bị cho những cuộc chiến mới. Họ sẽ tập hợp lại thành liên minh mới mang tên Knuckle Sam - tổ chức được thành lập để tưởng niệm anh hùng Uncle Sam huyền thoại và có sứ mệnh bảo vệ Winterstate chống lại những kẻ xấu.

 

Tam Quốc Truyền Kỳ chính thức hồi sinh tại Việt Nam ngày 15/11/2016

 

gamebank

 

Winterstate là một tựa game chiến thuật sở hữu đồ họa 3D khá đẹp mắt và chân thực. Người chơi sẽ bắt đầu từ việc bán các loại phương tiện sẵn có như xe tăng, taxi, xe bus, xe cứu hỏa, xa tải... để mua vũ khí hạng nặng, trang bị cho quân đội để sẵn sàng cho những trận đánh chiến lược sắp tới.

 

gamebank

 

Bên cạnh việc hình thành lực lượng chiến đấu mạnh mẽ, người chơi sẽ phải chỉ huy quân đội trong chuỗi nhiệm vụ cướp bóc và giao thương với game thủ khác. Với Winterstate, bạn sẽ được tham gia vào một trận đánh lớn trong lịch sử, chiến đấu chống lại phe The Burners quỷ quyệt để gây dựng lại đế chế Winterstate xưa cũ.

 

gamebank

 

Link download: iOSAndroid

 

Alto's Adventure

Alto’s Adventure tuy chỉ là một game mobile chạy vô tận né tránh chướng ngại vật và thu thập vàng như thường thấy ở thể loại này. Mặc dù vậy, điểm thú vị là game được thiết kế với tính tương tác vật lý trong một môi trường tràn ngập các hiệu ứng thời tiết như sương mù, cầu vồng, mưa bão, sao băng… Người chơi sẽ được thử thách khả năng trượt tuyết với chỉ một nút bấm duy nhất trên một nền tảng đồ họa được đánh giá là “giàu tính nghệ thuật”.

 

gamebank

 

Không giống như các game chạy tự do thiết kế dạng dọc, Alto's Adventure được thiết kế nằm ngang, thuận tiện hơn trong việc trải nghiệm bằng iPad.

 

gamebank

 

Link download: iOSAndroid

 

Skiing Yeti Mountain

Chỉ với gameplay mang chất retro giản đơn và cơ chế vuốt để lái (swipe-to-steer) không hề cầu kỳ, phức tạp, Skiing Yeti Mountain vẫn khiến cho người dùng cảm giác họ đang trượt trên một ngọn núi tuyết thực thụ.

 

gamebank

 

Đặc biệt, Skiing Yeti Mountain còn thêm vào những nhân vật kỳ quái có thể giúp đỡ hoặc cản trở đường trượt của bạn, mỗi nhân vật cũng kèm theo một câu chuyện thú vị để người chơi nghỉ ngơi khám giá giữa những chặng đường.

 

gamebank

 

Link download: iOSAndroid

 

Dudeski

Dudeski đưa người chơi vào vai như một vận động viên chạy đua không bao giờ ngừng, bạn sẽ phải lao xuống dốc vì một trận tuyết lở đuổi theo sau. Đây thực sự là một cuộc đua căng thẳng, bạn phải vượt qua đó bằng cách lượn qua những chướng ngại vật đầy màu sắc, nhảy lên hay tăng tốc trên hồ băng.

 

gamebank

 

Thu thập những nón thông trên đường đi sẽ giúp bạn mở khóa các phím tắt hay tăng điểm thưởng, và nếu bạn chộp được một chiếc trực thăng bay thấp, bạn sẽ được tăng mức thưởng lên.

 

gamebank

 

Link download: iOSAndroid

 

Snowboard Party 2

Snowboard Party 2 là một tựa game mới được phát hành cho Android. Snowboard Party 2 sẽ mang đến cho bạn những cảm giác thật nhất của môn thể thao trượt tuyết mùa đông vô cùng sôi động. Bạn trong vai một người trượt ván, sử dụng những kỹ năng của mình để tạo ra những pha nhào lộn trên không để tạo các kiểu combo đẹp mắt và ghi càng nhiều điểm số càng tốt.

 

gamebank

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể chơi với bạn bè của mình sử dụng chế độ online chơi nhiều người hoặc chế độ thử thách với nhiều người trên khắp thế giới bằng bảng xếp hạng online được cập nhật hằng ngày. Hoàn thành hơn 75 nhiệm vụ đơn, dành hơn 15 huy chương cùng điểm kinh nghiệm để nâng cấp các kỹ năng hay ván trượt của mình.

 

gamebank

 

Link download: iOSAndroid

 

Theo GameK
 

Các tin khác: