Khu Vườn Trên Mây – Game Việt gây tiếng vang trên thế giới

Được cập nhật: 28-12-2016 10:55:31

Giải thưởng “Game được cộng đồng yêu thích nhất” dành cho phiên bản quốc tế, cùng sự hợp tác với hãng hoạt hình Walt Disney trong thời gian gần đây, đưa Khu Vườn Trên Mây trở thành tựa game Việt nổi tiếng khắp cộng đồng game thủ.

 

Top 15 game mobile về chủ đề mùa đông hay nhất hiện nay P2

 

gamebank

 

Khi game Việt chứng minh được đẳng cấp

 

Trên thị trường Việt Nam, nếu như hầu hết tựa game đều được “nhập khẩu” từ các nước bạn như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ,… thì sự xuất hiện của Khu Vườn Trên Mây được làm ra bởi 100% đội ngũ người Việt là một điểm sáng hiếm có.

Ra mắt vào cuối năm 2010 với phiên bản webgame, đến 2014, Khu Vườn Trên Mây xuất hiện thêm phiên bản mobile, đánh dấu một bước ngoặt lớn của game. Sau một tháng có mặt tại App Store, Khu Vườn Trên Mây mobile trở thành game “Top 1 Trending”, đạt kỉ lục 100.000 lượt tải chỉ sau một tuần ra mắt trên Windows Phone. Đến thời điểm hiện tại, cộng đồng chơi game Khu Vườn Trên Mây đã vượt qua con số 10 triệu người.

 

gamebank

 

Tháng 10 vừa qua, sau một thời gian “chinh chiến” tại thị trường nước ngoài, có mặt trên 136 quốc gia, Khu Vườn Trên Mây phiên bản quốc tế (Sky Garden Mobile) đã chiến thắng giải thưởng People Choice’s Award (Game được cộng đồng yêu thích nhất) trong khuôn khổ giải thưởng IMGA SEA 2016 (International Mobile Gaming Awards Southest Asia) được tổ chức thường niên trên thế giới.

 

gamebank

 

Chiến thắng này là bước tiến quan trọng của Khu Vườn Trên Mây bản quốc tế, cho thấy game ngày càng lớn mạnh và nhận được sự yêu thích từ cộng đồng game thủ trên thế giới.

Theo đuổi phương châm “Đặt mình vào vị trí người chơi để hiểu được những gì họ mong muốn”, đội ngũ làm game Khu Vườn Trên Mây Mobile không chỉ mang đến cho game thủ một trò chơi hấp dẫn, được đầu tư bài bản, mà còn hướng đến việc tạo ra giá trị khác biệt, bằng những hoạt động mới lạ so với các game cùng thể loại.

Những sự kiện mới mẻ được game tổ chức thường xuyên như cuộc thi ảnh “Gương Mặt Vườn Mây”, MV ca nhạc “Mơ Trên Mây” với sự thể hiện của Suni Hạ Linh, Mr.T và Mai Ngô, cuộc thi cover bài hát “Mơ Trên Mây”,... đã góp phần mang lại giá trị tinh thần cho game thủ, đồng thời giúp cộng đồng hơn 10 triệu người chơi của Khu Vườn Trên Mây kết nối chặt chẽ hơn.

 

gamebank

 

Hãng hoạt hình lớn trên thế giới Walt Disney đã đánh giá cao những giá trị tinh thần mà Khu Vườn Trên Mây mang lại cho cộng đồng game thủ, bằng việc đưa ra lời đề nghị hợp tác chính thức với game. Các nhân vật hoạt hình được bạn trẻ trong nước lẫn thế giới yêu thích như Mickey, Donald, Elsa, Anna,… sẽ xuất hiện trên những bộ chậu, trang trí trong game, hứa hẹn mang hình ảnh game phát triển rộng rãi và đa dạng hơn nữa.

 

gamebank

 

Với một sản phẩm “100% made by Vietnam”, những thành công của Khu Vườn Trên Mây cho đến thời điểm hiện tại ở thị trường trong nước lẫn quốc tế là nỗ lực hoàn toàn đáng ghi nhận. Cùng chờ xem tựa game này sẽ tiếp tục có thêm những đột phá nào khác trong tương lai sắp tới.

 

Tìm hiểu về game Khu Vườn Trên Mây: https://kvtm.vn

Tải game: Download

Nguồn: gamek.vn

Gamebank


Các tin khác: