Cận cảnh chuột chơi game SteelSeries Rival Dota 2

Được cập nhật: 21-05-2015 12:00:56

Hãy cùng khám phá chuột chơi game hot nhất hiện nay: SteelSeries Rival Dota 2.

 

Dota Rival 2

 

SteelSeries Rival Dota 2 là chuột chơi game thuộc dòng Rival của hãng sản xuất gaming gear nổi tiếng SteelSeries. Đúng như tên gọi, chuột được thiết kế dành riêng cho game thủ Dota 2. Hãy cùng tìm hiểu chú chuột này.

 

Thiết kế với công nghệ tiên tiến

 

SteelSerries Rival Dota 2 sử dụng bộ cảm biến quang học Pixart PMW3310. Loại cảm biến 3310 hoàn toàn không bị tăng tốc trong quá trình sử dụng, khả năng tracking rất tốt với tỉ lệ 1:1 cộng với tốc độ di chuyển vô cùng chính xác. Chỉ số CPI tốt nhất trong dòng Rival với thông số điều chỉnh từ 50 đến 6500 CPI. 

 

Rival Dota 2

 

SteelSeries sở hữu Switch được thiết kế độc quyền của SteelSeries với tuổi thọ lên tới 30 triệu lần nhấp chuột. Tiếng click chuột khá nhỏ trong khi chuột vẫn khá nhạy để đảm bảo bạn không bỏ lỡ một cú hit nào.

  

Rival Dota 2

 

Rival Dota 2 sử dụng trình điều khiển SteelSeries Engine 3 và hệ thống điện toán đám mây CloudSyn giúp game thủ có thể dễ dàng cài đặt các chỉ số và sao lưu trước khi bước vào trận chiến. Các thông số về độ nhạy, các tính năng về Polling Rate (xung giao tiếp với máy tính), Acceleration/Deceleration ( gia tốc/giảm tốc), Angle Snapping (hay còn gọi là Auto Correction) đều có thể cài đặt dễ dàng. Ngoài ra, SteelSeries Engine 3 cung cấp cho người dùng một ứng dụng thống nhất để kiểm soát tất cả các sản phẩm SteelSeries của mình.

 

Hình dáng

 

Tiêu chí của SteelSeries là tạo ra những sản phẩm không chỉ đáp ứng mà còn vượt quá yêu cầu của game thủ. Giống như những sản phẩm khác trong dòng Rival, SteelSeries Rival Dota 2 được thiết kế dành riêng cho những game thủ thuận tay phải, với hình dạng nhô cao ở phía sau với kiểu dáng và màu sắc bắt mắt.

 

Rival Dota 2

 

Rival Dota 2 sử dụng sơn mềm cảm ứng khiến cho cảm giác chuột vô cùng trơn tru. Lớp phủ chống mồ hôi đảm bảo chuột hoạt động tốt ngay trong những trận chiến khốc liệt nhất. Phần hông chuột được làm bằng cao su có các gai nhám được đúc trực tiếp giúp game thủ dễ dàng kiểm soát cũng như cầm nắm chuột tốt hơn. Nút chuyển DPI (Ergonomic) được thiết kế nhỏ và đặt khá xa nút cuộn.

 

Ánh sáng

 

Hai đèn Led độc lập có thể chỉnh sửa tới 16,8 triệu màu khác nhau trong đó có những màu dành riêng cho game Dota 2. Thêm vào đó, màu sắc có thể được tùy chỉnh ở mỗi profile, game hay ứng dụng khác nhau. Rival Dota 2 có 4 cấp độ sáng và 3 hiệu ứng ánh sáng khác nhau để bạn lựa chọn - Steady, ClolorShift và Breathe. Điều này khiến cho Rival Dota 2 trở thành sở hữu riêng của bạn.

 

Rival Dota 2

 

Cũng giống như các sản phẩm khác trong dòng Rival, phần đuôi Rival Dota 2 Rival sử dụng một bảng nhựa cho phép game thủ cá nhân hóa chú chuột của mình. SteelSeries cho biết, nếu sở hữu máy in 3D tại nhà, người sử dụng có thể thoải mái in ra những bảng tên theo ý thích của họ.

 

Rival Dota 2

 

Ngoài ra khi mua sản phẩm SteelSeries Rival Dota 2 chính hãng bạn sẽ được tặng kèm một thanh Hell's Glare, vũ khí của vua quỷ Doom trong game.

 

 

 

Theo steelseries.com

Gamebank - Gaming Gear


Các tin khác: