Chuột chơi game nào cho game thủ FPS

Được cập nhật: 23-11-2015 12:47:41

Điểm qua một vài chuột chơi game có thể làm thỏa mãn nhu cầu chiến đấu và chiến thắng của các game thủ FPS.
 

Battlefield

 

Đối với bất kỳ game thủ nào, cụm từ FPS đã trở nên quá quen thuộc. Thể loại game FPS - first person shooter là những tựa game bắn súng dưới góc nhìn người thứ nhất. Ta có thể điểm qua một vài tựa game nổi bật thuộc thể loại này như Battlefield 4, Call of Duty, Hafl Life, Halo, ...
 

Chuột Ozone Neon

Ozone Neon là một con chuột chơi game thuận cả hai tay được thiết kế để phù hợp với nhiều phong cách và kích cỡ bàn tay.  

Trang bị một cảm biến laser siêu chính xác 6400 DPI đảm bảo một hiệu suất theo dõi hoàn hảo. Với thiết kế đơn giản mang hơi hướm cổ điển chuột phù hợp với những game thủ yêu sự đơn giản nhưng hiệu quả. Cùng điểm qua một vài thông số kĩ thuật của chú chuột gaming này.


Mắt đọc Laser Avago ADNS 9500 6400 DPI

Nút thay đổi DPI: 6400/3500/1800/800, mặc định là 1800, với đèn LED hiển thị mức DPI
- 8 nút bấm đều có thể lập trình
- Bề mặt lớp phủ cao su
- Bộ nhớ trong 128kb để lưu Config lên đến 5 Profiles khác nhau.
- Thay đổi polling rate: 125/250/500/1000HZ
- USB: Golden coated USB connector
- Đội dài dây cáp: 1.8M
- Kích thước: 125 x 65 x 36.8 mm
- Cân nặng: 110g
- Tương thích HĐH: Windows® 8/ Windows® 7 / Windows Vista® / Windows® XP

Ozone tuy là một thương hiệu Gaming Gear trẻ tuổi đến từ Châu Âu nhưng động đã được cộng đồng game thủ nống nhiệt đón nhận. Có nhiều shop uy tín đang cung cấp con chuột này bảo hành chính hãng một đổi một.
 

 Chuột chơi game Steelseries Sensei Wireless

 

Steelseries Sensei Wireless 

SteelSeries Sensei Wireless chắc chắn sẽ là một lựa chọn không tồi đối với game thủ yêu thích thể loại game FPS. SenSei Wireless sử dụng cảm biến/mắt đọc (sensor) laser với khả năng tùy chỉnh từ 54 tới 8200 DPI (thậm chí lên tới 16.000 trong Engines 3).

Steel Sensei Wireless

Trong 1s, tối đa chuột gửi đi 1000 tín hiệu cho máy tính (1000 Hz Polling Rate) và 150 IPS, gia tốc 30g cùng tuổi thọ 30 triệu lần bấm (click) khi sử dụng switch riêng của SteelSeries và cho một cảm giác khá ấn tượng khi nghe tiếng click chuột.

 

Chuột Razer DeathAdder 2013

 

Không ngoa khi nói rằng đây là một trong những chuột chơi game thành công nhất của Razer. Một phiên bản chuột gaming được ưa chuộng và đặt mua nhiều nhất năm 2013. 

Razer DeathAdder

Cảm biến chuột toàn mới Razer DeathAdder không có drift kiểm soát, đảm bảo rằng bạn sẽ có thể thực hiện chính xác từng động tác nhỏ trong trò chơi, đặc biệt là rất quan trọng với game thủ chơi FPS với những cú headshot hoàn hảo. Thực sự là đỉnh cao khi nói tới độ chính xác khi chơi game của một cảm biến chuột quang.

 

Razer

 

Ngoài ra, Razer DeathAdder cài Razer Synapse 2.0 là phần mềm độc quyền tiên tiến trực quan có chức năng như não của Razer DeathAdder - tự động đồng bộ hoá các con chuột chơi game đến một máy chủ đám mây để tải về trình điều khiển và các bản cập nhật firmware, cũng như lưu các thiết lập cá nhân game thủ mà bạn không cần phải nhấc một ngón tay.
 

Hi vọng qua bài viết trên đây game thủ có thể chọn được chuột gaming ưng ý cho mình. Hiện tại tất cả các sản phẩm trên đều đã có mặt tại Shop Gamebank Gear, Địa chỉ: 313/10 Nguyễn Trọng Tuyển, P10, Q Phú Nhuận. HCM

Bạn đọc cần góp ý hoặc tham khảo thông tin, tư vấn sử dụng và lựa chọn chuột chơi game có thể gọi Hotline: 0966.187.300 .

 

Tổng hợp
Gear Gamebank


Các tin khác: