Dragon War Thor - chuột chơi game chất lừ

Được cập nhật: 23-11-2015 11:12:20

Game thủ Việt Nam mong muốn một con chuột có giá cả hợp lý vừa túi tiền, vừa có chất lượng cả kỹ thuật và vẻ đẹp ngoại hình, Dragon War Thor G9 là một con chuột như thế.
 

Điều gì tạo nên sức hấp dẫn cho Dragon War Thor G9? Hãy cùng lướt qua và điểm nổi bật sau đây:
 

Dragon War Thor

 

Dù được đính hướng cho thị trường giá rẻ nhưng Thor G9 mang trong mình khá nhiều công nghệ tiên tiến. Thông số cơ bản của Thor G9:

- Độ phân giải cảm biến: 800 - 1600 - 2400 - 3200DPI điều chỉnh được 4 nấc.
- 7 nút, bao gồm chuột phải, trái, nút cuộn, nút Back - Forward, nút điều chỉnh DPI và nút Turbo để bạn có thể lập trình chức năng của nó.
- Công nghệ cảm biến BlueTrack tiên tiến giúp di chuột trên mọi bề mặt.
- Đèn led trang trí 7 màu.
- Dây bọc dù - đầu cắm USB mạ vàng có chống nhiễu.

 

Dragon Thor G9

 

Kích thước chuột khá to và có xu hướng bè ra nên rất chắc tay, phù hợp với cả hai cách cầm chuột móng vuốt và ôm lòng bàn tay. Nút bấm cho cảm giác click khá đã tay, phù hợp với những bạn chơi game Moba như Dota 2 hay LoL. Nút cuộn rất nhẹ và nhạy, không bị khựng khi như nhiều mẫu chuột khác.

 

Dragon War G9

 

Feet chuột làm bằng chất liệu nhựa Teflon thường dùng trong những dòng chuột cao cấp, với khả năng chống trầy, chống bụi và mài mòn. Khi di kèm với MousePad Speed (mặt trơn láng) sẽ rất tốt.

 

Dragon War Thor

 

Với mức giá chỉ 325.000đ được tặng kèm 1 mousepad chất lượng cao thì DragonWar Thor G9 thực sự là một lựa chọn sáng giá dành cho game thủ phổ thông. Những người không quá khắt khe trong trong lựa chọn chuột. Dù rẻ nhưng Dragon War Thor G9 mang lại chất lượng không hề rẻ.

 

Dragon War G9

 



Hiện các dòng sản phẩm của Dragon War như Dragon War Thor G9, G7, G8 đã có mặt tại Shop Gamebank Gear. Trọn bộ sản phẩm bao gồm mouse và pad chỉ có giá 345.000 vnd.

 

Địa chỉ Shop: 313/10 Nguyễn Trọng Tuyển, P10, Q Phú Nhuận

Hotline: 0966.187.300

  

Mua

 Tổng hợp
Gear Gamebank

 

Gamebank Gear Đáp ứng nhu cầu game thủ khi cần một chuột chơi game đẳng cấp chuyên nghiệp

Posted by Gamebank Gear on 17 Tháng 8 2015

Các tin khác: