EBlue: phụ kiện máy tính được dân văn phòng ưa chuộng

Được cập nhật: 14-04-2016 13:48:54

E-blue là một trong những thương hiệu mà dân văn phòng ưa chuộng với các sản phẩm được thiết kế  tinh tế, tính năng ưu việt, giá hợp lý.

Gamebank chuyên cung cấp phụ kiện máy tính văn phòng hiệu E-blue



Phụ kiện chơi game

 
- Địa chỉ Shop: 313/10 Nguyễn Trọng Tuyển P10 Q Phú Nhuận Tp HCM
 - Hotline: 0966.187.300
 - Website: http://gear.gamebank.vn 
 - YM: gear.gamebankGamebank Support

 

  1. Bàn phím :

phụ kiện chơi game
 

Các sản phẩm bàn phím của E – Blue được thiết kế với nút bấm phải êm, nhẹ, ít phát ra tiếng động, phù hợp với môi trường trong văn phòng. Ta có thể điểm qua một vài cái tên như E-BLUE - Combatant X: EKM057BK, E-BLUE - Polygon: EKM075BK, …

 Xem Thêm 

 

  1. Chuột:

phụ kiện chơi game

Chuột E - Blue có DPI cao, độ di cực kì chính xác thích hợp với những ai hay sử dụng các phần mềm thiết kế, đồ họa.

Một trong những sản phẩm nổi bật là chuột E-BLUE Smarte 2 EMS118 với 3 button, trang bị cảm biến có độ phân giải 1480 DPI, khoảng cách hoạt động lên tới 10, sự dụng nguồn là 1 pin AAA dễ dàng mua tại các tiệm điện tử.

Chuột E – Blue có tuổi thọ cao, nhận tín hiệu nhanh. Các sản phẩm khác như: chuột E-BLUE - Astronaut: EMS115, E-BLUE Mazer Eagle EMS145BKAA.


 Xem Thêm 

 

 

  1. Tai nghe:  

phụ kiện chơi game


Đối với dân văn phòng, một chiếc tai nghe cần tạo được cảm giác êm ái, thoải mái, thư thái, không có cảm giác đang đeo tai nghe. Các sản phẩm của E – Blue đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu đó.

Ngoài ra tai nghe E – Blue được thiết kế khá nhỏ gọn, màu sắc trang nhã. Shop Gamebank Gear hiện đang cung cấp các mặt hàng  tai nghe như  Tai nghe E-BLUE - Eternal-Y EHS003Tai nghe EBLUE Bridget-H EHS009


 Xem Thêm 

 

Trân trọng!
Shop Gear Gamebank

 


Các tin khác: