Những hiệu bàn phím cơ đang được game thủ Việt ưa chuộng

Được cập nhật: 14-04-2016 13:45:26

Hãy cùng điểm qua một vài bàn phím cơ đang được các game thủ Việt ưa chuộng.

 

Bàn phím cơ

 

Bàn phím cơ là công nghệ bàn phím cao cấp sử dụng công tắc riêng biệt (switch) cho từng phím. Với game thủ việc sử dụng bàn phím cơ sẽ mang đến sự chính xác, êm ái, và bền bỉ tuyệt đối. Ngoài ra tuổi thọ của bàn phím cơ khá cao vào khoảng 30-50 triệu lần nhấn mỗi phím so với 1-5 triệu lần của các bàn phím thông thường. Vì vậy, bàn phím cơ thực sự trở thành vật bất li thân đối với bất cứ game thủ chuyên nghiệp nào.


1. Filco

 

Bàn phím cơ


Xét về phân khúc bàn phím cơ, Filco đã trở thành nhãn hiệu quen thuộc với game thủ Việt. Majestouch 2 Ninja Chrome plate 104 là một trong những bàn phím tiêu biểu của Filco. Đúng với tên gọi của mình, dòng bàn phím Ninja mang một vẻ đẹp huyền bí. Các ký tự cũng như độ nghiêng của bàn phím được thiết kế nhằm giúp người sử dụng có thể thấy được các ký tự trên bàn phím và không bị các nút khác che khuất. Ngoài ra ta có thể kể đến những cái tên như Majestouch 2 Camouflage, Majestouch 2 Ninja hay Majestouch 2 AI, ...


2. CM Storm

 

Bàn phím cơ

Bàn phím cơ CM Storm khá đa dạng và có nhiều mức giá cho game thủ chọn lựa. Với mức giá tầm trung ta có thể chọn Quickfire Rapid giá khoảng 1tr700k. Game thủ yêu thích hàng cao cấp hơn có thể chọn Quickfire Steath giá vào khoảng 3 triệu.

 

3. Bàn phím cơ Ozone


Đối với những game thủ yêu thích sự trẻ trung, sành điệu thì Ozone Balde là một sự lựa chọn không tồi. Các phím back - đèn nền thắp sáng kết hợp với các tính năng chơi game làm cho Blade của Ozone trở thành vũ khí chơi game hoàn hảo, sắc như dao.

 

Bàn phím cơ


4. Ducky Channel


Các bàn phím cơ của Ducky Channel đa dạng, phong phú và đầy màu sắc. Ducky luôn cam kết cung cấp bàn phím cơ đạt tiêu chuẩn cao và khẳng định cung cấp sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Các sản phẩm tiêu biểu: Ducky Shine 3, Ducky Zero Shine OMG, Ducky Shine 3 Tuhaojin 2014 Limited Edition, Ducky Premier Yellow, …

 

Bàn phím cơ

 

Việc lựa chọn loại bàn phím cơ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như cá tính của game thủ, tựa game. Với anh Long, phụ trách kinh doanh sản phẩm tích hợp thanh toán chuyên dành cho website dịch vụ trực tuyến và game thủ thì Filco là lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên Hoàng Đạt, phụ trách bán hàng tại Shop Gear Gamebank lại thích Ozone vì hãng có dòng gear trung bình hợp túi tiền, thiết kế khá trẻ trung hợp gu giới trẻ 9x.


Nhìn chung thị trường bàn phím cơ tại Việt Nam hiện nay khá đa dạng và chưa ngã ngũ nhãn hiệu nào đang dẫn đầu. Sự chọn lựa và đánh giá đều tùy thuộc vào từng game thủ.

 

Các sản phẩm trên đều đã có mặt tại Shop Gamebank Gear, địa chỉ: 313/10 Nguyễn Trọng Tuyển P10 Q Phú Nhuận
Hiện Gamebank đã mở Hotline: 0966.187.300 chuyên tư vấn về việc lựa chọn cũng như sử dụng bàn phím cơ cho game thủ.


Tổng hợp


Gear Gamebank


Các tin khác: