Cận cảnh chuột chơi game Corsair Vengeance M95

Được cập nhật: 23-11-2015 12:12:58

Chuột chơi game Corsair Vengeance M95 là chuột laser có cảm biến 8200 dpi tiên tiến được thiết kế để cung cấp cho hiệu suất tuyệt vời trên tất cả bề mặt. Các phần mềm tiện ích kèm theo cho phép bạn tùy chỉnh các phím của chuột, điều chỉnh cài đặt cảm biến.

chuột chơi game

Các đặc điểm nổi trội:

-  Thiết kế viền cong đẹp mắt giành cho những game thủ thuận tay phải. Chuột có kích thước vừa vặn với đa số bàn tay Việt cùng với thiết kế gò cao làm tăng độ ôm tay và tạo độ chuối cho các ngón tay dễ dàng click chuột. Bên phải của chuột được thiết kế  khuyết vòng cung tạo độ bám cho ngón áp út và ngón út vào thành của chuột.

 

 

-    15 nút vị trí thông minh, các nút được sắp xếp phù hợp với từng cử chỉ của các ngón tay khi sử dụng chuột. Vì vậy các game  thủ sẽ có thể macro, và  kết hợp các nút giúp các game thủ có thao tác nhanh hơn. Đặc biệt bên trái chuột, có 9 nút hiệu ứng thiết kế theo vòng xoay của ngón tay cái và góc trái của nơi để ngón tay trỏ có 2 nút lên xuống và sáng đèn khi hoạt động giúp game thủ thực hiện các thao tác dễ dàng hơn.

 

chuột chơi game

 

-   Đế chuột được làm bằng nhôm tăng độ ma sát với bàn, lót chuột bạn có thể di chuyển thoải mái, nhập tâm vào thế trận mà không sợ văng ra khi quá kích.

 

chuột chơi game

-  Chuột Corsair M95 có dây chuột được bao bọc bởi lót dù rất chắc chắn, có thể uốn lại mà không sợ đứt, dễ dàng cho việc vận chuyển. Con lăn của chuột được bao bọc bằng lớp cao su, có vân ngang tạo độ nhám, tuy tốc độc của cn lăn không nhanh nhưng  rất chính xác.

Làm chủ thời gian

Với những ưu thế như độ cứng cao, trọng lượng thấp của kim loại nhôm unibody đã tạo ra một chú chuột Corsair M95 không những có bề ngoài chắc chắn, mạnh mẽ mà còn tối ưu về khối lượng (168g). Ngoài sự bao bọc bằng Kim loại vững chắc đế chuột còn có bánh xe cao su giúp di chuyển nhanh, chính xác trong mọi tình thế.

Bạn có thể điều chỉnh hiệu suất cho bề mặt máy tính để bàn của bạn và phong cách chơi bằng cách chọn từ bốn thời gian đáp ứng: 1000Hz, 500Hz, 250Hz, 125Hz hay (1ms, 2ms, 4ms hoặc 8ms).

Với 15 nút trên thân chuột, và có bộ nhớ riêng để lưu trữ lên đến sáu cấu hình cài đặt khác nhau có thể thay thế. Vengeance M95 được thiết kế cho những nhu cầu phức tạp của nhiều người chơi và các trò chơi cần có chiến thuật về thời gian.

Một khi bạn đã thiết lập cấu hình nút và các thông số khác cho mỗi trò chơi yêu thích thì bạn có thể nhanh chóng chuyển đổi giữa các cấu hình trực tiếp từ M95. Kể từ khi chúng được lưu trữ trên M95 thì bạn không cần phải lặp lại quá trình cài đặt khi chơi game trên bất kỳ máy nào.

 

  

 

 

Thông số kỹ thuật kỹ thuật

Bao bì

  • Vengeance M95 Laser chuột chơi game
  • Thẻ bảo hành

Yêu cầu hệ thống

  • PC với cổng USB
  • Windows ® 7, Windows 8, Windows Vista ®, hoặc Windows XP
  • Kết nối Internet (cho phần mềm và trình điều khiển cài đặt)
  • Ít nhất 35MB không gian đĩa cứng

 

chuột chơi game

 

Với những thiết kế thông minh trên từng chi tiết nhỏ đã tạo sự khác biệt. Độ nhạy cực cao để theo dõi chính xác và kiểm soát tình huống. Chuột Corsair M95 đúng là một sự lựa chọn sáng suốt cho các game thủ.

Hiện tại, Corsair M95 đã được bán tại shop Gear Gamebank vì vậy các bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết hoặc trải nghiệm chú chuột thông minh này xin liên hệ:

Hotline: 0966187300

Địa chỉ: 313/10 Nguyễn Trọng Tuyển, P10, Q Phú Nhuận

Gear Gamebank

 

 

Gamebank Gear Đáp ứng nhu cầu game thủ khi cần một chuột chơi game đẳng cấp chuyên nghiệp

Posted by Gamebank Gear on 17 Tháng 8 2015

Các tin khác: