Bàn phím chơi game Dragonwar GK 004 đậm chất hầm hố

Được cập nhật: 23-11-2015 12:12:19

Dragonwar- một thương hiệu đến từ Nhật Bản, được giới game thủ ưa chuộng vì giá rẻ, thiết kế đẹp. Hôm nay, Gamebank sẽ gởi đến các bạn bài sơ lược về Bàn phím chơi game Dragonwar GK 004 nhằm giúp những ai ưa thích Dragonwar có một cái nhìn khái quát hơn về dòng sản phẩm khá đặc biệt này.

bàn phím chơi game

 

Với mức giá 375.000vnđ đây là típ bàn phím đa chức năng dễ lấy lòng game thủ. Độ cao các phím được điều chỉnh giúp tạo cảm giác gõ thoải mái hơn. Thiết kế cực kì hầm hố phía trên có hình đầu rồng với họa tiết xung quanh giống 2 cánh tạo cảm giác như đang cưởi rồng, phía dưới có chữ Dragon cách điệu giống rồng đang bay lượn.

 

bàn phím chơi game



Các phím và bề mặt được gia công rất tinh tế từ góc cạnh hạn chế mài mòn và phai ký tự. Các phím cao su đàn hồi làm tăng độ nhạy nhưng đầu kết nối USB không mạ vàng. Đồng thời, các phím được chiếu sáng nền màu xanh và các phím chính được chiếu sáng đỏ tạo cảm giác tuyệt vời và phản ứng nhanh hơn trong mọi cục diện. Hỗ trợ rollover N-key lên đến 14 phím. Một số lệnh quan trọng sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng và chính xác giúp các game thủ làm chủ được thế trận.

 

bàn phím chơi game


Mặt sau chỉ gồm các đế cao su hạn chế trầy sướt và chân kê giúp nâng cao bàn phím cho dễ gõ hơn đồng thời tạo độ bám cho bàn phím . Bàn phím giao tiếp cổng USB với cáp dài 1,8m bàn phím được bảo hành một năm.

Với bề ngoài thanh tao, mạnh mẻ bàn phím Dragon 004 khá nhẹ chỉ 678g và kích thước khá gọn gàng L: 470 x W: 198 x H: 20 mm vừa tiết kiệm diện tích vừa dễ dàng vận chuyển. Dragonwar GK  004 được đóng gói khá đơn giản. Hộp đựng sản phẩm được làm từ giấy cacton cứng, không có gì đặc biệt. Bên ngoài vỏ hộp in đầy đủ các thông tin về tính năng cũng như xuất xứ của sản phẩm.

bàn phím chơi game


Khi chơi game, bàn phím Dragonwar cũng đem lại cảm giác chơi game rất sướng, cảm giác phím nhạy hơn giúp những bước di chuyển trong BattleField 3 hay Call of Duty Modern Warfare 3 được chính xác, tốc độ phản hồi cũng khá tốt giúp những trận chiến trong game không bị mất nhịp.

 

bàn phím chơi game

 

Trong bộ 3 thiết bị ngoại vi quan trọng nhất của một chiếc PC (gồm bàn phím, chuột và màn hình), thì bàn phím cũng có vai trò quan trọng riêng của mình. Hi vọng bài đánh giá chiếc Dragonwar GK 004 này sẽ cung cấp thông tin về một chiếc bàn phím giá rẻ phù hợp cho cả 2 nhu cầu phổ thông nhất là chơi game và gõ văn bản.


Hiện tại, sản phẩm DragonWar GK 004 đã được bán tại shop Gear Gamebank, các bạn muốn biết thêm chi tiết hoặc trải nghiệm sản phẩm xin liên hệ:


Hotline: 0966187300
Địa chỉ shop 313/10 Nguyễn Trọng Tuyển, P10, Q Phú Nhuận


Gear Gamebank.

 

 

 

Gamebank Gear - Cung cấp bàn phím chơi game chính hãng. Gọi ngay 0966.187.300 để đặt hàng

Posted by Gamebank Gear on 7 Tháng 8 2015

Các tin khác: