Trở thành Batman với kính thực tế ảo Oculus Rift

Được cập nhật: 28-10-2014 10:39:37

Game thủ sẽ có cơ hội khám phá căn cứ bí mật của Batman dưới sự hỗ trợ của kính thực tế ảo Oculus Rift, một sản phẩm hợp tác giữa hãng phim Warner Bros và DC Entertainment.

 

Ứng dụng này với tên gọi Batcave sẽ tái hiện không gian căn cứ bí mật của Batman dựa theo mô phỏng trong tập phim Batman: The Animated Series phát hành đầu những năm 90 nhờ công nghệ VR (thực tế ảo).

 

game thực tế ảo

 

Ngoài kính thực tế ảo Oculus Rift, không gian thực tế ảo của Batcave còn hỗ trợ trên các thiết bị khác như Samsung Galaxy Gear VR và các thiết bị sử dụng công nghệ Light-Field (công nghệ lấy nét sau) trong tương lai.

 

Ứng dụng Batcave mô tả chi tiết, trung thực đến bất ngờ. Để tăng thêm sự chính xác về mức độ mô phỏng, Otoy Inc. Studio, studio phát triển Batcave, còn làm việc với nhà sản xuất Bruce Timm, người chịu trách nhiệm về seri phim Batman: The Animated Series.

 

Phiên bản ban đầu được nhắm cho ứng dụng ORBX (ứng dụng có khả năng truyền video độ nét cao lên trình duyệt web) của Otoy Studio và sẽ được ra mắt trong mùa đông năm nay, tiếp theo là các phiên bản các giành cho Oculus Rift và các thiết bị VR khác.

 

Một số hình ảnh về thiết lập không gian thực tế ảo Batcave được diễn ra tại Otoy Inc. Studio:

 

game thực tế ảo

 

game thực tế ảo

 

game thực tế ảo

 

game thực tế ảo

 

 

Theo gamethu.vnexpress.net

Horusglass - Kính thực tế ảo


Các tin khác: