Unbox bàn phím cơ Cooler Master NovaTouch TKL

Được cập nhật: 08-01-2015 10:25:50

Cooler Master NovaTouch TKL sử dụng hệ thống switch TOPRE - một cái tên đến từ Nhật Bản nhưng không được sử dụng phổ biến do giá thành cao.

 

 bàn phím cơ

 

Điểm thể hiện đẳng cấp hơn Cherry  MX là tuổi thọ của các switch TOPRE lên đến 50 triệu lần bấm và có lực ấn trung bình khoảng 45g. Hãy cùng Gamebank khám phá bàn phím nhé: 

 

 

Hộp được làm bằng giấy carton được thiết kế đơn giản với màu đen, phía trên là logo và phía trước là tên sản phẩm được đặt ẩn dưới nền đen tạo sự huyền bí, như thách thức người khác khám phá. Phía dưới hộp là thông số kỹ thuật, tem bảo hành và số seri chống hàng giả rất chi tiết.

  

bàn phím cơ

 

Khi khui hộp, NovaTouch TKL được nằm gọn gàng, ngăn nắp trong hộp, khui ra chỉ thấy mỗi cái bàn phím. Phụ kiện khá đơn giản với dây tín hiệu và gọng gắp phím, túi điệm switch và sách hướng dẫn được sắp xếp trật tự dưới bàn phím

 

bàn phím cơ

 

Mặt trước- thể hiện sự mạnh mẽ và cá tính

 

NovaTouch TKL mang đến cho chúng ta một kiểu dáng quá cổ điển, nó cũng đã quen thuộc với rất nhiều sản phẩm khác của hãng Cooler Master. Với màu đen đơn giản nhưng rất mạnh mẽ và cá tính.

 

bàn phím cơ

 

Cũng giống như các sản phẩm bàn phím 87 keys ( tenkeyless ) khác ,keycap của NovaTouch TKL được tháo ra tương đối dễ dàng.  NovaTouch TKL để logo màu trắng gắn cạnh trước nhưng nó không được nổi vì nằm ơ góc khuất.

 bàn phím cơ

 

Nhìn bao quát sản phẩm, bạn sẽ thấy bàn phím khá dầy và cứng cáp theo một khối. Cảm giác ban đầu nó sẽ tạo cho người dùng về sự chắc chắn. Cooler Master có thiết kế mỗi hàng phím có độ cao và độ dốc khác nhau. Duy chỉ có dãy phím số và dãy phím F là có tương đồng nhau cả về độ dốc và độ cao. Cảm nhận của tôi khi sử dụng trên NovaTouch TKL khá thoải mái trong cả việc chơi game hay thậm chí là gõ văn bản.

 

 bàn phím cơ

 

Mặt sau- chắc chắn

 

Mặt sau của sản phẩm khá đơn giản,với 4 miếng cao su (feet) được gắn ở 4 góc. Có thêm 2 chân chống giúp tăng độ cao của bàn phím, 2 chân cũng được dán một lớp cao su.

 

bàn phím cơ

Phụ kiện- đơn giản nhưng tiện dụng

 

Thiết kế giành riêng cho các game thủ có nhu cầu mang vũ khí riêng ra “ chiến trường” nên TKL có bề ngoài gọn nhẹ, cùng với cáp rời với jack cắm micro USB dài 1,8m.

 

bàn phím cơ

 

Đồng thời các cổng nối điều được mạ vàng chắc chắn, bền bỉ và cho đường truyền tốt nhất. Ngoài ra, để giảm bớt khuyết điểm  NovaTouch TKL  trang bị them túi điệm switch bằng cao su giúp giảm tiếng ồn khi gõ.

 

bàn phím cơ

Ưu điểm:

-          Bàn phím thiết kế gọn gàng, đơn giản, dễ vận chuyển.

-          Feet cao su nhỏ gọn nhưng hiệu quả

-          Bọc cao su cả ở chân chống nâng độ cao bàn phím

-          Cảm giác gõ rất êm tay, nhẹ.

 

Nhược điểm:

-          Các phím gõ có tiếng ồn

-          Không có đèn Led

 

Video đập hộp  bàn phím cơ Cooler Master NovaTouch TKL

 

 

Sản phẩm hiện đang được phân phối để trải nghiệp tại shop Gear Gamebank, các mem hãy đến trải nghiệm nhé!!

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 0966 187 300

Địa chỉ: Shop Gear Gamebank, số 41/4 Ngô Quyền, P6, Q.10, tp. HCM

 

Gear Gamebank

 

Từ khóa hữu ích:

bàn phím razer - bàn phím ozone - razer keyboard - chuột chơi game - bàn phím chơi game - chuột razer


Các tin khác: