Pre-Oder bàn phím Corsair Strafe tại Gamebank Gear để nhận ưu đãi hấp dẫn

Được cập nhật: 20-11-2015 10:09:24

 

Corsair Strafe đang là sản phẩm được săn đón nhất Gamebank Gear hiện nay.  Với các ưu điểm như thiết kế tông màu đen tuyền chủ đạo, mang phong cách hiện đại, sang trọng. Kết hợp các phím nổi và cấu tạo cân đối, tạo cảm giác thoải mái cho các game thủ khi “tác chiến” trong thế giới game.

 

Khám phá bàn phím cơ mới Corsair Strafe của Corsair

 

gear

 

[​IMG]

 

Không giống như các loại bàn phím cơ hiện nay khi có led RGB, Strafe chỉ sở hữu Red led-backlighting. Thay vào đó Strafe có tới 6 chế độ led mặc định hoặc người dùng có thể tự tạo chế độ led riêng theo ý thích thông qua phần mềm CUE (Corsair Utility Engine) đi kèm của Corsair. Điều này chính là dụng ý của Corsair trong việc để người dùng thỏa sức sáng tạo theo cá tính riêng. CUE còn hỗ trợ điều chỉnh macro riêng biệt cho tất cả các phím. Với khả năng nhận tín hiệu từ tất cả các phím cùng một thời điểm (104 phím) chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

 

gear

 

Nhằm giải nhiệt cho cơn sốt Strafe, Gamebank Gear mang đến cơ hội siêu hấp dẫn cho khách hàng đã đặt bàn phím Corsair Strafe tại Gamebank trong đợt hàng tháng 8 này.

 

- Giao hàng và thanh toán trực tiếp khi nhận hàng trên toàn quốc

- Nhận ngay 1 thẻ Vcoin trị giá 50.000vnđ dành tặng cho các khách hàng đã đặt hàng tại Gamebank Gear (số lượng có hạn)

 

Nhanh tay liên hệ với Gamebank Gear để được hỗ trợ tốt nhất

Địa chỉ Shop: 313/10 Nguyễn Trọng Tuyển, P.10, Q. Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh 

Hotline: 0966.187.300

Website: http://gear.gamebank.vn/

- YM: gear.gamebank

 

Gear Gamebank.

 

Thiết kế phím nổi và cấu tạo cân đối, Strafe tạo cảm giác thoải mái cho các game thủ khi sử dụng. Các phím Strafe hoàn...

Posted by Gamebank Gear on 12 Tháng 10 2015

Thiết kế phím nổi và cấu tạo cân đối, Strafe tạo cảm giác thoải mái cho các game thủ khi sử dụng. Các phím Strafe hoàn...

Posted by Gamebank Gear on 12 Tháng 10 2015

Các tin khác: