Corsair giới thiệu logo mới

Được cập nhật: 23-11-2015 09:24:34

Tự hào là công ty đứng đầu trong thị trường sản xuất phần cứng máy tính suốt hơn 20 năm, sản phẩm của Corsair luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Vào năm ngoái, khi nhận thấy nhu cầu phụ kiện máy tính trong lĩnh vực game, Corsair đã cho ra đời Corsair Gaming nhằm thỏa mãn tốt nhất nhu cầu khách hàng.

 

Review sản phẩm bàn phím Corsair K65 RGB

 

gear

 

Cho đến nay Corsair Gaming đang là một trong ba thương hiệu sản xuất Gaming Gear hàng đầu thế giới. Từ đó, Corsair quyết định thay đổi logo. Logo mới sẽ dùng cho tất cả sản phẩm của Corsair bao gồm Corsair Gaming.  Việc xây dựng thương hiệu mới này thể hiện sự thống nhất cho tất cả các sản phẩm của Corsair, và đánh dấu những bước tiến mới trong tương lai.

 

gear

 

Logo Sails mới được đánh giá là sắc nét, nhanh và hiện đại hơn, đồng thời vẫn giữ được những ưu điểm của logo cũ. Tất cả các sản phẩm Gaming DIY và Corsair Gaming mới sẽ sử dụng logo mới. Còn với sản phẩm hiện tại thì phụ thuộc vào mức độ phổ biến của sản phẩm mà sẽ được xem xét có thay đổi logo hay không.

 

gear

 

Tất cả sản phẩm mà Corsair công bố tại Computex 2015 sẽ được giới thiệu với logo mới bao gồm cả bàn phím Strafe, Bulldog 4K và một số sản phẩm khác.

 

Biểu tượng logo mới như lời cam kết của hãng với khách hàng về những nỗ lực phát triển cho cả thị trường phần cứng DIY và Gaming trong tương lai của Corsair.

 

 

Gamebank Gear

 

 

Gamebank Gear- Điểm đến của Game thủ - Giá Tốt Bảo Hành Chính Hãng - Hotline: 0966.187.300

Posted by Gamebank Gear on 17 Tháng 8 2015

Các tin khác: