Set đồ Gear tầm trung Tối ưu dành cho tiệm net

Được cập nhật: 23-11-2015 11:15:04

Dù là các tiệm net mới mở hay các chủ tiệm đang có nhu cầu muốn đổi mới sản phẩm thì khi đối mặt với thị trường Gaming Gear khá phong phú và sôi động hiện nay cũng sẽ không tránh khỏi ngỡ ngàng, và băn khoăn. Vì vậy sau đây mình sẽ cung cấp một số sản phẩm phù hợp giúp các chủ tiệm có thể dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định.

 

Tiệm net tầm trung đầu tư từ 150 đến 300 triệu cần bộ gear theo tiêu chí gì?

- Chi phí thấp nhưng phải đảm bảo chất lượng

- Khách hàng yêu thích sản phẩm

- Bảo hảnh tốt, sử dụng lâu dài

- Dễ nâng cấp

 

Đối với giá cả cũng như chất lượng sản phẩm tầm trung thì E-Blue hiện đang là thương hiệu được ưu chuộng nhất. Sau đây mình sẽ đưa ra 3 combo bàn phím chuột chất lượng với giá ưu đãi có thể kết hợp khi dùng trong tiệm net:

 

Set 1:  E-Blue EMS145 và bàn phím EKM075 - ưu thế bền dễ nâng cấp

 

Giá combo: 400.000vnđ

 

 

Bộ chuột và bàn phím chơi game E-Blue EMS145 và EKM075  là một sự kết hợp mạnh mẽ và hoàn hảo. Gọn nhẹ, dễ dàng kết nối với PC hay laptop qua cổng USB, E-Blue EMS145 và EKM075 sẵn sàng đáp ứng nhu mọi nhu cầu của game thủ trên các dòng game FPS, RPG lẫn ARTSs .

 

Chuột E-Blue Silenz EMS145

 

 

[​IMG]

 

- Thiết kế sang trọng và thời trang: Chuột E-Blue Silenz EMS145 có kích thước 120x60x37mm vừa tay. Màu đen sang trọng kết hợp cùng bộ đèn LED tạo hiệu ứng sparking mang đến vẻ đẹp nổi bật và nam tính của sản phẩm.

- Nút bấm yên tĩnh: Với công nghệ SilentZ, game thủ có thể hoàn toàn yên tâm trải nghiệm game mà không phải lo lắng gây ra tiếng động làm phiền đến người xung quanh.

- Nhanh nhạy và đa dụng: Sản phẩm có bốn cấp độ độ phân giải 800/1200/1600/2400dpi phù hợp với nhiều tốc độ cũng như nhiều dòng game khác nhau, từ RPG, FPS đến MOBA hay ARTS

- Kết nối đơn giản: Chuột E-Blue Silenz EMS145 dễ dàng kết nối với laptop và PC thông qua cổng USB mà không cần quá trình cài đặt phức tạp. Sản phẩm tương thích với phần lớn các hệ điều hành hiện tại như Windows 98/2000/ME/NT/XP/win 7.

 

Bàn phím E-Blue Polygon EKM075

 

 

[​IMG]

 

- Thiết kế truyền thống dễ sử dụng: Bàn phím E-Blue Polygon EKM075 mang dáng vẻ truyền thống với màu đen cá tính. Các phím “A-S-D-W” và phím mũi tên thông dụng được làm nổi bật với nhựa xanh giúp game thủ định hướng vị trí tay một cách chính xác và nhanh chóng.

- Độ bền cao: Các phím có độ bền lên tới 10 triệu lần gõ. Bàn phím được làm bằng nhựa cao cấp giúp tăng độ bền khi thao tác liên tục.

- Khả năng chống nước: Sản phẩm được làm bằng nhựa cao cấp tăng cường khả năng chịu nước lớn hơn so với các loại bàn phím thông thường. Ngoài ra, E-Blue Polygon EKM075 được tích hợp thoát nước trên thân bàn phím, đảm bảo sự khô ráo và sạch sẽ khi sử dụng.

- Phím bấm được khắc laser: Các chữ và số của E-Blue Polygon đều được khắc laser trên phím, đảm bảo độ sắc nét và thời gian sử dụng lâu dài.

- Kết nối đơn giản: Bàn phím E-Blue Polygon EKM075 dễ dàng kết nối với laptop và PC thông qua cổng USB mà không cần quá trình cài đặt phức tạp. Sản phẩm tương thích với phần lớn các hệ điều hành hiện tại như Windows 98/2000/ME/NT/XP/win 7.

 

 

Set 2: Chuột E-Blue EMS145 và bàn phím EKM046: Bộ combo giá rẻ

Giá combo: 312.000vnđ

 

 

Chuột E-Blue EMS145 không chỉ có thể kết hợp với bàn phím EKM075 mà còn có thể đi chung với EKM046 cũng vô cùng ăn ý. Bộ chuột bàn phím E-Blue EMS145 và EKM046 thiết kế theo phong cách game thủ, đảm bảo sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các phòng net.

 

Bàn phím E-Blue EKM046

 

 

[​IMG]

 

- Bàn Phím E-Blue Elated EKM046 thiết kế theo phong cách game thủ, bao gồm bàn phím số và phím ký tự, các phím đàn hồi tốt mọi thao tác mượt mà và thoải mái.

- Các keycap trên E-Blue Elated EKM046 được khắc laser toàn bộ giúp cho chữ không bị bay hay mờ trong quá trình sử dụng lâu dài

- Không chỉ có thiết kế siêu mỏng, E-Blue Elated EKM046 còn có khả năng chống chịu nước rất tuyệt vời, nếu bạn vô tình làm vung nước lên thì bạn cũng không phải lo sợ bàn phím bị hư với khả năng chống nước của nó.

 

 

Chuột E-Blue EMS151 và bàn phím E-Blue EKM075

 

Giá combo: 435.000vnđ

 

 

Bàn phím E-Blue EKM075 còn có thể đi với chuột EMS151. Bộ đôi này cũng rất hoành tráng từ thiết kế cho đến các tính năng mang đậm phong cách game thủ.

 

Chuột E-Blue Cobra Jr. EMS151
 

 

[​IMG]

 

- Khác biệt so với những dòng chuột truyền thống, thiết kế nút trái, phải liền thân giúp tăng chiều dài nút nhấn, đảm bảo khả năng sử dụng chuột nhanh và nhạy.

- Hệ thống đèn LED viền quanh thân chuột cũng mang lại vẻ sang trọng và nổi bật. Hai nút forward và backward được đặt ở vị trí hông trái cho phép chuyển trang khi lướt web dễ dàng và nhanh chóng.

- Nút cuộn được thiết kế có bánh răng cho phép người dùng cuộn trang dễ dàng và chính xác. Thảm chống trượt ở bên dưới chuột giúp duy trì hoạt động ổn định, tạo điều kiện để bạn có thể chơi game một cách hiệu quả và thuận tiện nhất.

- Cảm biến quang học Red Wave của E-Blue sẽ mang đến cho người dùng hiệu suất cao về độ chính xác, khả năng kiểm soát cũng như tốc độ xử lý tuyệt vời. Với 3 cấp độ 400/800/1600dpi có thể lựa chọn, chuột game E-Blue Cobra Jr. sẽ giúp game thủ đưa ra những thao tác chính xác nhất.

 

 

 

 

Khá đa dạng về sản phẩm nên các chủ tiệm net có thể linh hoạt lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với chi phí, chất lượng cũng như nhu cầu của mình. Hiện nay Gamebank đang cung cấp các sản phẩm Gaming Gear chính hãng, giá tốt, đa dạng về sản phẩm, đảm bảo thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Với khách hàng mua số lượng lớn, Gamebank sẽ có mức chiết khấu ưu đãi cực hấp dẫn.

 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

- Địa chỉ Shop: 313/10 Nguyễn Trọng Tuyển, P10, Q Phú Nhuận

- Hotline: 0966.187.300

- Website: http://gear.gamebank.vn/

- YM: gear.gamebank

 

Gamebank Gear Đáp ứng nhu cầu game thủ khi cần một chuột chơi game đẳng cấp chuyên nghiệp

Posted by Gamebank Gear on 17 Tháng 8 2015

Các tin khác: