Review sản phẩm bàn phím Corsair K65 RGB

Được cập nhật: 14-04-2016 14:07:52

Với cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng, hãng Corsair cho ra đời bàn phím Corsair Vengeance K65RGB cực hấp dẫn.

 

Top 3 bàn phím chất lượng, giá mềm dành cho giới văn phòng

 

 

[​IMG]

 

Hội tụ những ưu điểm từ bàn phím Corsair K70 nhưng được thiết kế độc đáo và nhỏ gọn hơn. Chỉ với 14 inches và 17 inches, cực nhẹ (1,90 £ vs £ 2,73 ) giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển khắp nơi. Bàn phím cơ Corsair K65RGB tiện lợi như một chiếc máy tính xách tay, có thể thoải mái mang đến văn phòng hoặc bất kỳ đâu bạn muốn.

 

 

Bàn phím Corsair vengeance G65RGB có hệ thống đèn nền lên đến 16,8 triệu màu tùy biến tạo cảm giác thích thú thi sử dụng. Đồng thời hệ thống này được kích hoạt với driver điều khiển có thể hiển thị nhanh chóng và thay đổi linh hoạt với nhiều chế độ khác nhau.

 

 

Sản phẩm được thiết kế bằng lớp vỏ hợp kim nhôm phay có khả năng chống rỉ và độ cứng cực cao.

 

 

Với N-key rollover trên USB, bàn phím Corsair K65RGB có thể lập trình gán macro bất kỳ tùy ý muốn của người dùng với 100% anti-ghosting.

 

 

Nhờ có bộ nhớ trong, nên bàn phím Corsair K65RGB có khả năng lưu các hồ sơ về tùy chỉnh và cường độ ánh sáng trên từng phím bấm.

 

 

Ngoài ra K65RGB có 6 phím đa phương tiện chuyên dụng: Stop, Previous, PLAY / PAUSE, NEXT, MUTE, VOLUME UP/ DOWN

 

 

 

Kết hợp các ưu điểm nổi bật, tạo cảm giác cực đỉnh cho các game thủ khi sử dụng, K65 RGB đang là sản phẩm giàu tiềm năng; đảm bảo thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.

 

Nhanh tay liên hệ Gamebank để sử hữu sản phẩm hấp dẫn này nha.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ

Hotline: 0966187300
Địa chỉ shop: 313/10 Nguyễn Trọng Tuyến P10 Q Phú Nhuận Tp HCM


Gear Gamebank.


Các tin khác: