Unbox bàn phím Razer BlackWidow Tournament Edition Chroma

Được cập nhật: 23-11-2015 09:27:28

Sau những tháng ngày chờ đợi, cuối cùng bàn phím Razer BlackWidow Tournament Chroma phiên bản Edition cũng đã có mặt ở thị trường Việt Nam. Đây chính là sản phẩm mới nhất của Razer đang được đông đảo cộng đồng Gaming Gear mong đợi.

 

Bàn phím Razer BlackWidow Tournament Edition Chroma được xem là bản nâng cấp hoàn hảo của dòng BlackWidow Tournament 2014 hoặc là phiên bản thu gọn của Blackwidow Ultimate Chroma 2014. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi bởi việc lược bỏ bàn phím phụ (numpad) bên phải và dãy 5 phím Macro kết hợp với hệ thống đèn led 16.8 triệu màu vô cùng đặc sắc, sản phẩm chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm thật tuyệt vời cho người dùng.

 

Sau đây Gamebank xin được unbox bàn phím Razer BlackWidow Tournament Edition Chroma  để xem nó thực sự tuyệt vời đến mức nào:

 

Review sản phẩm bàn phím Corsair K65 RGB

 

gear

 

Bàn phím được đựng trong hộp giấy rất chắc chắn. Thiết kế bao bì bắt mắt với màu đen tuyền chủ đạo và hình ảnh sản phẩm rất ấn tượng kết hợp với các thông số kỹ thuật in trên mặt trước và sau, tạo cảm giác thích thú cho người dùng.

 

gear

 

Bên trong hộp khá đơn giản bao gồm 1 túi đựng sản phẩm và mẫu giấy cám ơn đến người dùng. Điều này thể hiện sự trân trọng và nổ lực tạo ra sản phẩm chất lượng từ hãng Razer nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng

 

gear

 

Đi kèm với sản phẩm là một chiếc túi đen tiện dụng và hiện đại như túi đựng notepad. Đây được xem là một dụng ý đặc biệt từ nhà sản xuất Razer khi phát huy tối đa tính năng gọn nhẹ và tiện lợi của sản phẩm, thuận lợi di chuyển đến bất cứ đâu mà bạn muốn.

 

gear

 

Không chỉ có vai trò bảo vệ mà bên trong túi còn được thiết kế đầy đủ không gian để đựng các vật dụng khác như: phím USB, dây cáp, bộ làm sạch,…

 

gear

 

Đi kèm với sản phẩm là sổ tay hướng dẫn sử dụng và lời cảm ơn của Razer đến với người dùng.

 

gear

 

Cáp kết nối rời thuận tiện cho việc di chuyển. Đầu kết nối mạ vàng là phong cách quen thuộc của Razer giúp truyền  và nhận dữ liệu nhanh và ổn định hơn.

 

gear

 

[​IMG]

 

Bàn phím nhỏ gọn do đã lược bỏ bàn phím phụ (numpad) bên phải và dãy 5 phím Macro nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các phím cần thiết khi sử dụng.

 

gear

 

Sản phẩm được thiết kế với màu đen tuyền chủ đạo. Các phím keycap nằm trong layout tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng.

 

gear

 

Cổng kết nối nằm ở mặt sau và chính giữa bàn phím, đây là nơi thuận tiện nhất để cắm.

 

gear

 

Bàn phím Razer BlackWidow Tournament Edition Chroma sở hữu 16.8 triệu màu khác nhau. Với chương trình Synapse được phát triển bởi Razer, người dùng có thể tùy chỉnh hiển thị màu theo ý thích của mình. Riêng với các game thủ của MOBA sẽ còn cảm thấy tuyệt vời hơn khi các phím tắt Q,W,E,R có thể tùy chỉnh thành dạng màu khác nổi bật hơn so với các phím khác.

 

gear

 

Thiết kế bàn phím với hệ thống đèn led vô cùng đẹp mắt và sang trọng.

 

gear

 

Bàn phím Razer BlackWidow Tournament Edition Chroma  có đến 6 tùy chỉnh mặc định đảm bảo thỏa mãn người dùng.

 

gear

 

Razer đã lựa chọn Green Switch cho sản phẩm của mình. Đây là Clicky Switch (gõ sẽ có tiếng click) được Razer cải tiến mang đến những trải nghiệm tuyệt vời về tốc độ gõ phím. Lực của 1 Green Switch là 50g. Ngoài ra, với việc thiết kế lại khoảng cách giữa điểm khởi đầu và điểm reset giảm 1 nửa so với các bàn phím thông thường giúp game thủ có thể thực hiện những cú double-click nhanh hơn gấp 2 lần. Ngoài ra, Razer Green Switch cũng cho bạn hiệu suất siêu bền với 60 triệu lần nhấn trên mỗi Switch.

 

Với tính năng vượt bậc, thiết kế sang trọng, tiện lợi, giá cả cạnh tranh, Razer Blackwidow Tournament Edition Chroma dự báo sẽ tạo nên cơn sóng lớn trên thị trường Gaming Gear.

 

Hiện nay Razer Blackwidow Tournament Edition Chroma đã có mặt tại Gamebank. Hãy đến với Gamebank để sở hữu bàn phím tuyệt đỉnh này nhé:

 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ Shop: 313/10 Nguyễn Trọng Tuyển, P10, Q Phú Nhuận

Hotline: 0966.187.300

- Website: http://gear.gamebank.vn/

- YM: gear.gamebank

 

Gamebank Gear - Cung cấp bàn phím chơi game chính hãng. Gọi ngay 0966.187.300 để đặt hàng

Posted by Gamebank Gear on 7 Tháng 8 2015

Các tin khác: