Khám phá bàn phím cơ mới Corsair Strafe của Corsair

Được cập nhật: 20-11-2015 09:30:01

Nằm trong chuỗi hoạt động tại triển lãm Computex 2015, Corsair đã công bố thay đổi logo và mang đến cộng đồng Gaming Gear sản phẩm mới nhất của hãng - Corsair Strafe. Đây là sản phẩm bàn phím cơ đã thu hút được sự quan tâm bởi các tính năng vượt trội kết hợp thiết kế đẹp mắt. Sau đây các bạn hãy cùng Gamebank khám phá Corsair Strafe ấn tượng này nào:

 

Ưu đãi khi mua hàng Corsair tại Gamebank Gear

 

strafe

[​IMG]

 

Hộp đựng Corsair Strafe chắc chắn với thiết kế sản phẩm 3D bắt mắt. Tông màu đen chủ đạo, với các thông số kỹ thuật được in trên mặt trước và sau của hộp.

 

strafe

 

Nếu ai đã từng sử dụng sản phẩm dòng Vengeane của Corsair thì chắc hẳn sẽ cảm thấy Strafe khá quen thuộc. Thiết kế của Strafe tương tự với dòng Vengeane, phần khung được làm chắc chắn.

 

strafe

 

Với logo Corsair mới cộng thêm một số thay đổi ở các phím media tạo cảm giác vừa quen thuộc vừa mới lạ cho người dùng.

 

strafe

 

Đặc biệt thanh Space được thiết kế mặt nhám, dễ dàng nhấn mà không bị trượt, hạn chế hiện tượng bóng khi sử dụng một thời gian dài.

 

strafe

 

Thiết kế phím nổi và cấu tạo cân đối, Strafe tạo cảm giác thoải mái cho các game thủ khi sử dụng. Các phím Strafe hoàn toàn là switch Cherry MX red, brown và blue. Kết hợp với hệ thống đèn led ấn tượng.

 

strafe

 

Không giống như các loại bàn phím cơ hiện nay khi có led RGB, Strafe chỉ sở hữu Red led-backlighting. Thay vào đó Strafe có tới 6 chế độ led mặc định hoặc người dùng có thể tự tạo chế độ led riêng theo ý thích thông qua phần mềm CUE (Corsair Utility Engine) đi kèm của Corsair. Điều này chính là dụng ý của Corsair trong việc để người dùng thỏa sức sáng tạo theo cá tính riêng. CUE còn hỗ trợ điều chỉnh macro riêng biệt cho tất cả các phím. Với khả năng nhận tín hiệu từ tất cả các phím cùng một thời điểm (104 phím) chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

 

strafe

 

Corsair cũng trang bị một cổng USB-passthrough cùng một vài phím đặc biệt để phù hợp với các game thủ FPS hay MOBA

 

Đây chắc chắn là một trong những sản phẩm thuộc top đầu được săn đón trong cộng đồng Gaming Gear. Gamebank Gear đang cập nhật và cung cấp đa dạng các sản phẩm bàn phím cơ, phụ kiện Gaming Gear.

 

 

Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết:

Địa chỉ Shop: 313/10 Nguyễn Trọng Tuyển, P.10, Q. Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0966.187.300

Website: http://gear.gamebank.vn/

- YM: gear.gamebank

 

Gear Gamebank.

 

 

 
 

Các tin khác: