Ozone Strike Pro bàn phím cơ dành cho game thủ chuyên nghiệp

Được cập nhật: 23-11-2015 12:08:50

Ozone- một thương hiệu chất lượng Châu Âu cho game thủ một cảm giác tự tin khi sử dụng. Ozone mới ra mắt bàn phím Ozone Strike Pro là phiên bản nâng cấp của Strike.

 

bàn phím chơi game

 

Ozone Strike Pro được cải tiến nhằm nâng cao độ nhạy, chính xác và tốc độ điều khiển trong thi đấu game chuyên nghiệp. Strike Pro được thiết kế theo chuẩn full-size với 104 phím, trong đó có 6 phím Macro kèm theo phần mềm ozone cài đặt sẵn trong bàn phím với 5 chế độ tùy chỉnh khác nhau cùng bộ nhớ trong 64 MB game thủ có thể sử dụng nhiều máy khác nhau mà không cần lập trình lại.

 

bàn phím chơi game

 

Strike Pro cũng sở hữu các phím tắt điều khiển media, và chức năng Game-Mode, tắt các phím window tránh gây bất tiện trong lúc đang mải mê chơi game. Sản phẩm còn được tích hợp cổng USB và đầu vào âm thanh ngay trên bàn phím giúp game thủ không phải cực khổ luồng lách cắm trên máy. Cáp tín hiệu được bọc vải chắc chắn, đầu cáp mạ vàng 18K đảm bảo chất lượng truyền thông tin.

 

bàn phím cơ

 

 

Bàn phím cợ Ozone Strike Pro có 4 phiên bản Cherry MX Black/Drown/Blue/Red. Gear Gamebank thử nghiệm phiên bản Ozone Strike với black switch- loại switch được các game thủ sử dụng nhiều nhất.

 

bàn phím cơ


Khi sử dụng black switch cần lực nhiều hơn nên cảm giác gõ phím nặng hơn red switch. Điều đó sẽ giảm thiểu khả năng gặp tai nạn trong các trận đấu của các game thủ chuyên nghiệp. Nhờ hỗ trợ NKPO mà những thao tác khi chơi game cũng nhanh hơn, không bị mỏi tay. Tuy nhiên, Strike Pro có nhược điểm là đệm tay khá ngắn, không phù hợp với những game thủ có bàn tay to.

 


 

Các game thủ nước ngoài đánh giá cao về thiết kế, độ nhạy, sự chính xác và tốc độ vượt trội của Strike Pro.

 

bàn phím cơ

 

"Đối với tôi bàn phím cơ là bắt buộc trong thi đấu chuyên nghiệp. Và tôi đã chọn bàn phím cơ Ozone Strike Pro. Công tắc Cherry MX, các cổng USB & Audio, đèn LED ngược sáng và thiết kế đẹp mắt...Vâng, tôi có rất nhiều lý do để lựa chọn sản phẩm ấn tượng này cho sự nghiệp thi đấu game của mình"
- "Mata" Cho Se-Hyeong, vận động viên Liên Minh Huyền Thoại đang thi đấu cho đội tuyển SamSung Galaxy của Hàn Quốc.


Không những bị thu hút bởi những tính năng nổi trội của Strike Pro, game thủ còn thật sự bị thuyết phục bởi chính sách bảo hành 1 đổi 1 của Ozone.

Sản phẩm hiện đang được phân phối tại shop Gear Gamebank, những game thủ quan tâm đến Ozone Strike Pro xin vui lòng liên hệ:


Hotline: 0966187300
Địa chỉ: 313/10 Nguyễn Trọng Tuyển, P10, Q Phú Nhuận


Gear Gamebank

 

 

Gamebank Gear - Cung cấp bàn phím chơi game chính hãng. Gọi ngay 0966.187.300 để đặt hàng

Posted by Gamebank Gear on 7 Tháng 8 2015

Các tin khác: