Võ Lâm Ngũ Bá 2 khởi tranh

Được cập nhật: 18-02-2013 09:09:17

Bắt đầu từ 11/2 đến 2/4/2013, các tổ đội gồm 5 thành viên trong VLTK bắt đầu tham gia tranh tài trong khuôn khổ giải Võ Lâm Ngũ Bá (VLNB) lần 2.


Khác với việc sử dụng nhân vật của người tham gia ở giải lần đầu, các tổ đội trong VLNB2 phải dùng nhân vật do ban tổ chức tạo sẵn để thi đấu. Những nhân vật tạo sẵn có đẳng cấp trang bị và kinh mạch như nhau. Người chơi sẽ tự do chọn và chuyển đổi môn phái cho phù hợp. Do đó, giải lần 2 đề cao tính chiến thuật, tinh thần đồng đội và kỹ năng thi đấu, kết hợp giữa các thành viên hơn là việc họ phải đầu tư vật chất cho giải.

Ở những trận chung kết, các tổ đội sẽ thi đấu với hình thức loại 2 lần (Double Elimination). Trong trận chung kết cuối cùng, 2 tổ đội xuất sắc nhất sẽ chạm trán nhau trong 5 lượt. Phần thưởng cho tổ đội vô địch là trang bị Xích Lân, Phi Phong Cao Cấp, Ấn Giám...

Một sự kiện đáng chú ý khác của game là Thiên Mệnh Kỳ Duyên sẽ diễn ra vào đúng ngày lễ tình nhân 14/2/2013. Mỗi ngày, tổ đội gồm một nhân vật nam và một nhân vật nữ có thể đến Chưởng Đăng Cung Nữ để nhận Cây Hoa Hồng hoặc Đậu Đỏ. Nhấp chuột phải vào vật phẩm, người chơi sẽ ươm mầm Cây Hoa Hồng hoặc Cây Đậu Đỏ. Cùng nhau chăm sóc, người chơi sẽ hái được Hương Hoa Hồng hoặc Quả Đậu Đỏ.

Thành quả tưởng thưởng cho game thủ đó là điểm kinh nghiệm. Mỗi ngày, một nhân vật chỉ có một lần nhận vật phẩm tại Chưởng Đăng Cung Nữ. Tuy nhiên, người chơi có thể sử dụng Tú Nguyệt Ngưng Lộ để tăng thêm số lần nhận vật phẩm.


Theo Game Thủ
Gamebank - Nạp tiền bằng thẻ cào


Các tin khác: