VLTK 2: Lên Thiếu Lâm Tự đón Lễ Tình nhân

Được cập nhật: 07-02-2013 13:07:03

Vào ngày 14/02/2013, Ban điều hành Võ Lâm Truyền Kỳ II (VLTK II) sẽ khai mở thêm một máy chủ mới với tên gọi Thiếu Lâm Tự. Đây là máy chủ đầu tiên của năm 2013 không đặt tên theo “Tứ linh” và được mở vào ngày đặc biệt – lễ Tình nhân.

Giống như các máy chủ trước đây, vùng đất mới Thiếu Lâm Tự cũng cho phép nhân vật tham gia hoạt động Truy Công Lãnh Thưởng. Theo đó, khi đạt cấp độ từ cấp độ 76 – 99, nhân vật có cơ hội nhận các phần thưởng tương ứng là Vàng, Mật tịch Sư môn, Mảnh Bạch Kim, Túi Thiên Thạch Tinh Thạch, Lăng Ba Vi Bộ,…

Đối với các nhân vật hoàn thành nhiệm vụ Chuyển sinh 1, 2 (cấp 92), 3 (cấp 96) sẽ nhận phần thưởng là Mật tịch Sư môn cao cấp theo hệ phái, Vũ khí Việt Yên +13 (theo hệ phái), Chuyển Sinh Đơn, Đại Định Hồn,… Cũng tại máy chủ mới, nhân vật sẽ được thưởng thức các loại đặc sản trái cây là Bưởi và Chuối.



Phần thưởng cao nhất mà máy chủ mới Thiếu Lâm Tự trao thưởng sẽ là trang bịBạch Kim Viêm Đế +14, nhẫn Huy Hoàng - Vinh Dự Chi Kế (KTC 30), thú cưỡi Kim Mao Ngưu Bảo Bảo (vĩnh viễn).



Khai mở máy chủ mới là hoạt động quen thuộc đối với cộng đồng game thủ VLTK II nhưng ở Thiếu Lâm Tự còn có những điểm mới, đó là phần thưởng Thương Ưng Nguyên Soái +13 dành cho Nguyên Soái của 02 phe Tống, Liêu. Ngoài ra, các tính năng Lập bang hội và Kết hôn cũng sẽ mở vào ngày 21/02 (sau khi khởi động máy chủ mới được 01 tuần), trao thưởng cho bang hội có điểm Nhân khí cao nhất máy chủ là Niên Thú (90 ngày), Bảo Rương Tài Nguyên, Quế Hoa Tửu, phần thưởng công thành.

Theo VNG
Gamebank - Nạp tiền bằng thẻ cào


Các tin khác: