Ngợp với 30 phút Gameplay God of War: Ascension

Được cập nhật: 05-02-2013 11:30:05

Sony tung ra một đoạn video tận 30 phút, cho thấy gameplay củaAscension cũng như những kẻ địch mà Kratos sẽ gặp phải trong chặng đường đầu tiên

Trailer người đóng cảm động của God of War






Nếu đã từng chơi qua God of War 3, hẳn các bạn sẽ cảm thấy quen thuộc với phần mở đầu củaAscension: hoành tráng, sôi động và chặt chém không ngừng nghỉ. Theo Todd Papy - chỉ đạo thiết kế thì "không chỉ phần đầu mà gần như mọi trường đoạn của game đều mang những tình tiết vô cùng kịch tính. Tuy nhiên, đôi lúc cái cảm giác choáng ngợp ấy sẽ lắng xuống, và bạn sẽ phải tiếp bước để lại được sôi máu trên chiến trường. Nếu không có những khoảnh khắc ấy, game sẽ chỉ còn là một màn đánh lộn không hơn.



Một tính năng mới nữa, đó là khả năng tận dụng vũ khí của kẻ địch. Và như vậy, người chơi có thể cho lũ quái vật nếm mùi gậy ông đập lưng ông, khi bị chính vũ khí của mình “xử đẹp”. Thêm vào đó, thanh Rage đã được thiết kế lại, và sẽ được hồi đầy nhanh hơn trước rất nhiều.
 
Ông Papy cũng cho biết thêm, rằng “Ascension sẽ tập trung vào cặp song kiếm của Kratos hơn là cung cấp cho anh những vũ khí khác như trước, vì vậy sẽ các yếu tố mới được thêm vào cặp Blades of Chaos. Điều này sẽ thay đổi hoàn toàn cách người chơi thưởng thức game. Ví dụ như, cặp kiếm lửa như các bạn đã thấy tại E3 có thể gây choáng cho kẻ địch". Papy cũng đề cập đến yếu tố điên và băng, giúp người chơi được tự do hơn trong việc lựa chọn phong cách. chiến đấu.




Và điều quan trọng nhất đối với cốt truyện của phiên bản này, là “nhân tính” của Kratos. Trong bản demo, điều duy nhất Kratos làm là gào thét và chém giết. Tuy nhiên ông Papy đã khẳng định: “Chúng tôi sẽ cho các bạn thấy dáng dấp của người chồng, người cha trong anh ấy, cũng như khi Kratos còn trẻ. Nhân tính ở đây là không giết người bừa bãi. Đơn cử như trong đoạn trailer tại E3, Kratos đã cứu mạng một trong 3 người chạy về phía anh hay an ủi những người sắp lìa đời. Nhân tính là ở chỗ đó".
 
Quả thực, theo như cuộc phỏng vấn ở trên, God of War: Ascension hứa hẹn sẽ mạng lại một luồng gió mới cho series cả về gameplay lẫn cốt truyện và nhân vật. Nếu là fan của God of War, đây là một phiên bản chắc chắn không thể bỏ qua. Game sẽ được ra mắt độc quyền trên hệ máy PS3 vào ngày 12/3.
 

 Theo GameK
 Gamebank - Nạp tiền bằng thẻ cào


Các tin khác: