ĐC Cầu Bại: Không có game thủ đoạt giải 100 triệu

Được cập nhật: 04-02-2013 09:55:53

Tuy không có game thủ nào đoạt được giải đặc biệt trị giá trăm triệu nhưng sự kiện "Thách Thức Võ Lâm" này đã tìm được chủ nhân của giải nhất.

Độc Cô Cầu Bại liên tục tổ chức offline / Skill và nhân vật tuyệt đẹp trong Độc Cô Cầu Bại / Độc Cô Cầu Bại của VTC tung thưởng 100 triệu

 



Vừa qua, buổi lễ trao giải thưởng sự kiện thách đấu của Độc Cô Cầu Bại với slogan “Trăm triệu bày ra mời thiên hạ. Ai người bản lĩnh đả bại ta” được giới thiệu khi game mới ra mắt đã diễn ra tại trụ sở VTC Online Hà Nội. Game thủ giành được giải nhất, một chiếc laptop Dell có cấu hình “khủng”, với thử thách đánh Độc Cô Cầu Bại xuống mức HP thấp nhất là bạn Nguyễn Hoàng Huy.

Được biết bạn Hoàng Huy là một game thủ đã có nhiều năm chinh chiến trong làng game Việt. Chàng trai này cho biết đã chơi game được 7 năm, trong đó có cả game của VTC như FIFA Online 2, Đột Kích và cả thể loại game MMORPG cũng không xa lạ với Huy. 

Khi được hỏi bí quyết đánh bại Độc Cô Cầu Bại, Nguyễn Hoàng Huy đã chia sẻ: “Vào chơi ở level 1 chỉ dùng skill mà không có đồ thì phái Đại Lý có skill cơ bản là bắn rất nhanh. Khi vào chơi mình phải chọn vị trí thích hợp và ấn tay nhanh, tránh skill lộ của boss, như vậy máu sẽ boss sẽ giảm xuống nhiều nhất.




Hiện tại, Độc Cô Cầu Bại đã ra mắt đến máy chủ thứ 9 mang tên Cuồng Phong Bạo Vũ và game thủ tại các server mới mở cảm thấy tiếc khi không có điều kiện tham gia sự kiện trăm triệu ngày ra mắt của nhà phát hành. Đã có ý kiến đề nghị nph tiếp tục tổ chức sự kiện cho các server “sinh sau đẻ muộn” để đảm bảo công bằng cho những người chơi đến sau.

Một game thủ nhận xét: “Tiếc là mình chơi Độc Cô Cầu Bại sau khi sự kiện này kết thúc, chứ mình đã từng đánh boss này xuống máu còn ít hơn ông đạt giải kia, nghe bảo có người trong server của mình còn đánh chết được boss. Nếu boss chết là ẵm ngay giải đặt biệt 100 triệu rồi.


Theo Game8
Gamebank - Thanh toán bằng thẻ cào


Các tin khác: