Hàng loạt sự kiện Tết và Valentine từ VTC Mobile

Được cập nhật: 06-02-2013 16:44:31

Trước thềm ngày Tết và lễ hội Valentine, nhà phát hành VTC Mobile Game đã tung các loạt sự kiện đồng bộ trên hệ thống các tựa game của mình.

Đặc điểm ngày Tết năm nay là kỳ nghỉ kéo dài và trùng cả ngày Valentine ngay trong tết nên việc tổ chức sự kiện trong các game online có vẻ bận rộn hơn các năm. Nhà phát hành VTC Mobile Game mới đây cũng đã công bố các chuỗi sự kiện dành cho game thủ có tham gia trong các sản phẩm do hãng này phát hành. 



Trọn 1 tháng “ăn chơi” (từ ngày 01- 28/2) trong thế giới Hạo Thiên, game thủ sẽ được thưởng thức chuỗi sự kiện đủ loại từ giảm giá thẻ nạp, đạo cụ, mua 1 tặng 1, nhận lì xì mỗi lần đăng nhập, đánh boss ra quà… đến những trận đấu PK đỉnh cao. Theo đó, những phần quà đi kèm cũng “dồi dào” không kém với rất nhiều vặt phẩm có giá trị. 

Trong khi đó, từ ngày 31/1 đến hết ngày 18/2, Ngũ Đế tổ chức chuỗi sự kiện Tết Nguyên đán “Vui Tết xum vầy, nhận quà đầy tay” với nhiều ưu đãi và quà tặng giá trị dành cho cộng đồng game thủ.

Các sự kiện bao gồm: “Thần tài gõ cửa”, “Ghép chữ nhận quà”, “Bánh chưng xanh – Dưa hấu đỏ”, “Lời chúc đầu xuân”, “Truy tìm kho báu Linh Xà”, “Săn boss Linh Xà”. Ngoài ra, trong các ngày từ 10 – 12/2 (tức mùng Một đến mùng Ba Tết), mỗi ngày người chơi sẽ được nhận 1 bao lì xì với nhiều phần quà bất ngờ.



Cũng không kém phần sôi nổi so với các “anh em” game khác của VTC Mobile Game, Hoàng Đế cũng có chuỗi sự kiện mừng Năm mới sau big update vào tuần trước với “Kết giao bằng hữu”, “Đại phú đại quý”, Thánh quán Hoàng gia”, “Thiên ưng vẫy vùng”, “Tu luyện chân công” “Đại náo Bất Chu Sơn”, "Anh hùng nhập môn", "Hoán đổi hoàng bao", "Danh tài Hoàng gia", "Tân xuân phát lộc",…

 


Trong khi đó, Hoàng Đế mang tới mùa Valentine cơ hội bày tỏ tình cảm tới người yêu thương của mình cho các game thủ thông qua sự kiện “Lời dấu yêu” và “Đắc hỷ chi giao”. Từ đầu tháng 2, sự kiện “Lời dấu yêu” đã được khởi động và kéo dài đến hết ngày Lễ tình yêu (14/2). Đây là dịp thể hiện tình yêu chân thành, độc đáo và sâu sắc của game thủ trong thế giới của game Hoàng Đế. Để tham gia, người chơi gửi một bài viết kể về câu chuyện tình yêu của mình và “người ấy” kèm theo hình chụp của 2 người tới BQT để được gắn mã và đưa vào hệ thống bình chọn. Kết thúc cuộc thi, bài thi và ảnh nhận được nhiều lượt like của cộng đồng game thủ Hoàng Đế sẽ được nhận các giải thưởng đặc biệt từ BQT.


Theo Game8
Gamebank - Nạp tiền bằng thẻ cào


Các tin khác: