Unbox chuột Motospeed V5, chiến binh mới của làng chuột chơi game

Được cập nhật: 23-11-2015 11:46:18

Motospeed là thương hiệu gaming gear mới thâm nhập thị trường Việt Nam, hiện tại đang có mặt tại shop Gear Gamebank. Motospeed nhắm tới mức giá rẻ và phổ thông cho tất cả các bạn có thể sở hữu một bộ gear chất lượng với giá thành hợp lý.  Trên tay mình đang có sản phẩm chuột Motospeed V5, một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng.

 

chuột chơi game

 

Mức giá cực "cool", quà tặng cực "hot"

 

Với những tính năng ấn tượng như trên, không ai nghĩ chú chuột này lại có mức giá cực kỳ “cool” chỉ 450.000 vnd. Đặc biệt, nhân dịp ra mắt thị trường miền Nam, khi mua chuột Motospeed  V5 bạn sẽ  nhận ngay một balo phong cách, ra dáng game thủ chuyên nghiệp. Nhanh tay nào, chỉ có 500 balo Motospeed trên toàn quốc thôi đấy!

 

chuột chơi game

 

nut mua

ẤN tượng ngay từ bên ngoài

 

Cầm trên tay chiếc hộp cho ta cảm giác mạnh mẽ, oai nghiêm hóa thân thành một siêu nhân mãnh thú có một vũ khí thật "chiến". Điểm tiện dụng của chiếc hộp Motospeed có một “cánh cửa sổ” để xem chuột trước khi mua, Trên hộp cung cấp chi tiết thông tin sản phẩm, hình ảnh, logo đầu báo...

 

chuột chơi game

 

Thiết kế mạnh mẽ và thu hút

 

chuột chơi game

 

 Motospeed V5 được làm bằng nhựa tạo cảm giác chắc chắn đồng thời phía trên và các nút được bao dọc lớp cao su mỏng bám tay. Đế chuột làm bằng nhựa nên có một độ lì nhất định không nhạy như những chú chuột được lót cao su.

 

chuột chơi game

 

Chuột Motospeed V5 được lòng game thủ từ cái nhìn đầu tiên với kiểu dáng độc đáo, thiết kế cứng cáp nhưng không quá thô,  kích thước vừa tay người Việt.

 

chuột choi game

 

Nét hấp dẫn riêng

 

Điểm hấp dẫn thật sự game thủ của V5 là những hoa văn hình tia chớp thật nổi bật với hệ thống đèn led thay đổi theo múc điều chỉnh DPI  500/1250/1750/3500 tạo một và nội lực mạnh mẽ với cảm biến AVAGO cùng với nút bấm Omron cho độ nhạy tuyệt đối cho những game bắn súng.

 

chuột chơi game

 

 Mặc dù ở mức giá bình dân nhưng Motospeed V5 trang bị cho mình những đặc điểm của một chú chuột cao cấp như giao diện cổng USB mạ vàng và dây dài 1.5m được bện dù chống nhiễu 5 lõi chắc chắc.

 

chuột chơi game

 

 Mọi chi tiết xin liên hệ:

-Hotline: 0966 187 300

-Địa chỉ: 313/10 Nguyễn Trọng Tuyển, P10, Q Phú Nhuận

 

Gear Gamebank

 

 

 

Gamebank Gear Đáp ứng nhu cầu game thủ khi cần một chuột chơi game đẳng cấp chuyên nghiệp

Posted by Gamebank Gear on 17 Tháng 8 2015

Các tin khác: