Cách chuột chơi game Ozone Xenon và Neon lấy lòng game thủ Việt

Được cập nhật: 23-11-2015 11:50:32

Ozone, thương hiệu đến từ Tây Ban Nha tuy mới có mặt tại Việt Nam nhưng đã nhanh chóng có được sự chú ý của công đồng game thủ. Những mẫu chuột chơi game như Neon Xenon đã được các gamer eSports quan tâm nhất.

 

chuột chơi game

 

Chuột Ozone Xenon - đơn giản nhưng không đơn điệu

 

Chuột Xenon có bề ngoài nhỏ nhắn, đơn giản nhưng chi tiết và có trọng lượng nhẹ nên tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Với thiết kế đối xứng, Xenon  phù hợp cho nhiều kiểu cầm chuột khác nhau  đã chiếm được cảm tình nhìều game thủ.

 

chuột chơi game

 

Chuột Xenon được bao bọc bởi lớp vỏ cao su sáng bóng cao cấp cho khả năng chống trượt cực tốt. Nút cuộn lớn được làm bằng nhựa cao cấp kích thước lớn cho bạn cảm giác như một bánh xe lớn sẵn sàng lăn bất cứ lúc nào, cho bạn dễ dàng di chuyển.

 

chuột chơi game

 

 Feet chuột làm bằng chất liệu Teflon cao cấp cùng với độ phân giải thay đổi theo 4 mức 1000(xanh dương)/ 2000(xanh lá)/ 3000(đỏ)/ 3500(Tím), giúp chuột hoạt động chuẩn xác trên nhiều bề mặt. Ngoài ra, Xenon còn sử dụng chip Avago3050cho khả năng di chuyển nhanh chóng và chính xác với tốc độ cao lên đến 620g

 

chuột chơi game

 

Đánh giá của các game thủ khi trải nghiệm Xenon tại shop Gear Gamebank:

 

- Game LOL: Xenon có thiết kế tốt cho LoL, không gây mỏi sau quá trình sử dụng, thoạt đầu thì nút hơi cứng nhưng sau vài phút bắt nhịp thì rất ok..

- Starcraft 2: mới cầm đã thích và rinh luôn em nó.

- CS:GO: Ngồi test quên cả thời gian (gần 3h), trọng lượng nhẹ, cầm bám tay nhưng nút hơi cứng hy vọng sẽ có bản nâng cấp với nút bấm Omron

 

chuột chơi game

chuột chơi game

 

Chuột Xenon được nhiều game thủ quan tâm không những ở chức năng mà còn ở mức giá phải chăng 649 000vnđ

 

Chuột Ozone Neon - đơn giản thể hiện cá tính

 

Cũng giống như Xenon, Neon có thiết kế đối xứng, phù hợp cho game thủ thuận tay trái và tay phải có kích thước giành riêng cho các game thủ có bàn tay bé và ngón ngắn. Bề ngoài của Neon được bao phủ bằng màu đen nhám do được phun một lớp cao su mỏng để tạo độ bám tay.Ngoài ra, Neon còn có đường viền cùng màu logo O3 trên bên mặt chuột trong rất cá tính với 4 sự lựa chọn: đỏ, xanh lam, trắng và đen.

 

chuột chơi game

 

Ozone Neon sở hữu cảm biến Avago ADNS A9500 tốc độ tối đa 6400 DPI. Đặc biệt, Neon còn được trang bị cụm nút phụ ở hai bên sườn chuột, cùng với đèn điều chỉnh tốc độ cảm biến với 4 nấc tạo sự thoải mái và thuận tiện khi thay đổi tốc độ.

 

chuột chơi game

 

Tiếp thu ý kiến game thủ, Neon được trang bị Switch Omron có độ nhạy tương đối tốt, khoảng cách click ngắn nhưng phải sử dụng nhiều sức hơn khi bấm.

 

Đánh giá của các game thủ khi trải nghiệm Neon tại shop Gear Gamebank:

 

- Game thủ FPS: chuột xử lý những pha ngắm bắn với độ chính xác cao, cảm biến chuột rất hoàn hảo với những lót chuột màu sắc.

- DOTA 2 và CS:GO: cảm biến và trải nghiệm sử dụng cho kết quá khá tốt, tốc độ sử lý nhanh, chuẩn xác.

 

chuột chơi game

 

chuột chơi game

 

Với giá 1.150.000 đồng, đây là một dòng chuột có giá trên mức trung bình nhưng được các game thủ từng mua đánh giá rát đáng đồng tiền.

 

Hãy đến ngay shop Gear Gamebank để được trải nghiệm những phụ kiện chơi game đỉnh:

Hotline: 0966 187 300 or 0966 580 530

Địa chỉ:

-    Shop Gear Gamebank, 313/10 Nguyễn Trọng Tuyển, P10, Q Phú Nhuận

-    Shop Gear Gamebank, số 23, ngỏ 168 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

 

Gear Gamebank

Từ khóa liên quan: chuột chơi game, chuột Ozone, chuột Radon 3k, chuột Neon, chuột Xenon..

 

 

Gamebank Gear Đáp ứng nhu cầu game thủ khi cần một chuột chơi game đẳng cấp chuyên nghiệp

Posted by Gamebank Gear on 17 Tháng 8 2015

Các tin khác: