Đập hộp chuột chơi game Corsair M65 RGB phiên bản “màu mè”

Được cập nhật: 23-11-2015 11:13:43

Trong cộng đồng đam mê công nghệ và phần cứng, nhất là gaming desktop chắc không ai thấy lạ lẫm với thương hiệu Corsair một brand quá nổi tiếng đến từ Mỹ, Corsair thực sự là một inteligent brand hiện đang đứng đầu trong trong việc cung cấp các sản phẩm như ổ cứng, thẻ nhớ, đầu SSD, bộ nguồn, tản nhiệt, case, RAM, bàn phím và đặc biệt là chuột phụ kiện gaming gear.

 


Được đúc kết từ những kinh nghiệm kỹ thuật từ Corsair và kết hợp chặt chẽ với các chuyên gia và cộng đồng game thủ eSports, các sản phẩm Corsair Gaming được định hướng với một triết lý về hiệu năng, phong cách và sự tiện dụng. Phát súng đầu tiên từ Corsair Gaming là sản phẩm rất được mong đợi là chuột M65 RGB.

 

chuột chơi game


"Trong suốt 20 năm qua, Corsair đã trang bị cho các game thủ các phần cứng máy tính với hiệu suất cao và độ chính xác cao để họ có thể xây dựng nên những hệ thống mơ ước cho mình. Corsair Gaming giờ đây giới thiệu những cách thức mới hơn cho game thủ để tối ưu hóa cách họ chơi game" phát biểu bởi giám đốc điều hành Corsair - Andy Paul. "Chúng tôi đã đúc kết từ những giá trị kỹ thuật và niềm đam mê của chúng tôi để xây dựng một dòng sản phẩm hiệu quả cao, tùy biến cách bạn chơi game".

 

chuột chơi game


Sản phẩm chuột chơi game M65 RGB có hai màu đen và trắng, được Corsair Gaming tập trung vào tùy biến màu sắc RGB. Chuột chơi game cao cấp này vượt xa các tiêu chuẩn hiện có với việc xây dựng nên ba khu vực đèn nền 16 triệu màu. Dựa trên một khung nhôm unibody, kết hợp với cảm biến laser 8200 dpi cao cấp giúp game thủ nổi bật hơn, với một nút bắn tỉa đảm bảm độ chính xác cao trong việc tiêu diệt mục tiêu. Bên cạnh đó là 8 phím lập trình được, một số khu vực đã được điều chỉnh trọng lượng mang lại sự cân bằng cao cho M65 RGB.

 

chuột chơi game


Điểm nổi trội của chuột Corsair là bánh xe được thiết kế hoàn toàn bằng Aliminum được bọc ngoài bởi 1 lớp cao su có múi khía ngang khi lăn rất êm,nhẹ, chắc chắn và không phát ra âm thanh. Hệ thống đèn nền tiên tiến trên Chuột M65 RGB laser mang lại khả năng tùy biến đến vô hạn để phù hợp với tông màu thiết bị và đồng nhất phong cách của bạn.  Không chỉ về ngoài hình, chức năng báo DPI bằng hiển thị màu sắc giúp người chơi game chuyên nghiệp điều khiển được mức chơi phù hợp một cách nhanh gọn và giản đơn. Cảm biến 8200 DPI đủ cho mọi mức nhu cầu của game thủ.

 

chuột chơi game


Nhìn chung, M65 RGB có vẻ ngoài ấn tượng và lạ mắt, được thiết kế chắc chắn với khung sườn bằng nhôm, đặc biệt còn hỗ trợ phím “bắn tỉa” bên hông trái cực đỉnh cho những ai thích loại game bắn súng. Bên cạnh đó M65 RGB đều sử dụng kết nối USB được mạ vàng tăng khả năng kết nối cho đường truyền tính hiệu nhanh chóng. Cáp kết nối có chiều dài 1,8m và được bọc dây dù đảm bảo độ bền theo thời gian, lưới bảo vệ và chống rối.

 

chuột chơi game


Các tính năng sáng giá của M65 RGB:

- Là phiên bản kế thừa của dòng M65 đạt nhiều giải thưởng, thiết kế bổ sung thêm hệ thống RGB LED.
- Ba khu đèn nền được tùy biến đến 16.8 triệu màu sắc.

- Hiển thị mốc DPI bằng màu sắc cho khả năng điều khiển tuyệt vời với các mức quen thuộc cho game thủ.
- Cảm biến cao cấp 8200 DPI tùy chỉnh được để phù hợp với bất cứ game thủ nào dù là người khó tính nhất.
- Cấu tạo nhôm nguyên khối cực nhẹ và bền.

- Hệ thống điều chỉnh cân nặng có khả năng thiết lập lại tâm của trọng lực cho mọi cỡ tay.
- 8 phím gán thông minh bao gồm cả nút bắn tỉa có thể lập trình để thay đổi DPI nhanh trong 1 giây.
- Cải thiện nút bắn tỉa cho hiệu quả tốt hơn.

 

Một số hình ảnh minh họa:

 

chuột chơi game

chuột chơi game

 

Cảm ơn Shop Gamebank Gear đã hỗ trợ sản phẩm chuột Corsair Gaming M65 RGB để XemGame trải nghiệm.

 

Clip unbox sản phẩm chuột Corsair Gaming M65 RGB

 

 

 

Theo XemGame

Gear Gamebank

 

 

Gamebank Gear Đáp ứng nhu cầu game thủ khi cần một chuột chơi game đẳng cấp chuyên nghiệp

Posted by Gamebank Gear on 17 Tháng 8 2015

Các tin khác: