Bật nắp hộp bàn phím Corsair Vengeance K70 RGB

Được cập nhật: 23-11-2015 11:53:12

Corsair vừa ra mắt phiên bản mới mang tên Vengeance K70 RGB với nhiều tính năng thú vị. Hôm nay, Gamebank  sẽ “ bật nắp” hộp bàn phím mới “toanh” này nhé!!

 

bàn phím cơ

 

Thu hút từ ánh nhìn đầu tiên!

 

bàn phím cơ

 

Bàn phím có 2 lớp hộp , hộp ngoài được thiết  kế khá ấn tượng với nền đen, mặt trên với hình ảnh bàn phím rõ nét với nhiều màu sắc trong rất bắt mắt, tên sản phẩm được in nổi bật ở gốc phải và logo thương hiệu được in trên gốc trái. Mặt dưới hộp  ghi đầy đủ thông tin chi tiết về sản phẩm.  Hộp bên trong được thiết kế đơn giản bằng giấy carton cứng.

 

bàn phím cơ

 

Bảo đảm an toàn dù nắng hay mưa

 

Bàn phím K70 RGB được bảo vệ rất cẩn thận nên khi khui tốn khá nhiều  thời gian, bàn phím được nằm gói gọn trong một bao nilon rất an toàn. Tuy cách đóng gói của Corsair làm người mua gặp khó khăn khi mở nhưng đổi lại sẽ tạo cảm giác tò mò và an tâm khi đặt hàng online vì K70 RGB luôn được giữ an toàn tuyệt đối dù mưa hay nắng.

ban phim k70 rgb

Phụ kiện được đặt gọn gàng bên dưới bàn phím gồm sách hướng dẫn, giấy bảo hành, và giá đỡ cổ tay. Giá đở cổ tay cho cổ tay bạn được nghỉ ngơi và tạo tư thế chiến đấu không mệt mỏi tại những trận chiến hàng giờ.

 

Thiết kế mạnh mẽ

 

K70 RGB được thiết kế đơn giản nhưng chắc chắn với màu đen mạnh mẽ và khung được làm từ nhôm nên có trọng lượng nhẹ và độ bền cao nên các mem yên tâm mang vũ khí đi chiến nhé!

 

bàn phím cơ

 

 

Các bạn cũng có thể thay đổi phong cách bằng việc lắp đặt các phím đỏ. Các phím W, A, S, D và phím số từ 1-6 được phủ màu đỏ (Chery MX Red)  được thiết kế bo tròn giúp các game thủ phản ứng nhanh và dễ dàng giành lợi thế tại các game hành động.

 

bàn phím cơ

 

Sự khác biệt ở ánh đèn lung linh

 

Điểm mà một người ưa chuộng hình thức và chơi nhiều game như tôi rất thích là K70 RGB tích hợp 16.8 triệu màu,  đèn nền cho mỗi phím được lập trình một các độc lập nên có thể thiết lập tổ hợp phím phù hợp với mỗi trò chơi.

 

bàn phím cơ

 

Đặc biệt, các nút tắt, bật đèn nền, nút khóa win và nút điều chỉnh âm lượng được thiết kế ngay trên bàn phím giúp các thao tác nhanh hơn để làm chủ cuộc chơi.

 

bàn phím cơ

 

Dây cáp gắn liền với bàn phím và hơi to hơi bất tiện cho mang chiến, nhưng bù lại dây được bọc dù rất chắn chắn, có 2 cổng USB thật tuyệt để bạn gắn một chuột chơi game chiến hoặc tai nghe.

 

bàn phím cơ

Mặt sau của sản phẩm khá đơn giản,với 4 miếng cao su (feet) được gắn ở 4 góc. Có thêm 2 chân chống giúp tăng độ cao của bàn phím, 2 chân cũng được dán một lớp cao su.

 

 

- Ưu điểm:

 

-  Thiết kế đẹp

- Đèn bàn phím có nhiều chế độ ấn tượng.

- Nhận diện tổ hợp phím chính xác, không bị ghost.

- Tấm lót tay tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

- Driver ấn tượng.

 

- Khuyết điểm:

 

- Khá nặng khi đem đi xa (1,2 kg).

- Driver quá nặng (gần 500MB).

- Bàn phím và kê tay phủ cao su dễ bám bẩn khi sử dụng lâu dài.

 

Sản phẩm hiện đang có mặt tại shop Gear Gamebank, các mem hãy đến trải nghiệm nhé!!

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 0966 187 300

Địa chỉ: 

- shop Gear Gamebank, 313/10 Nguyễn Trọng Tuyển, P10, Q Phú Nhuận

- shop Gear Gamebank, Số 23, ngõ 168 Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Quận Thanh Xuân - Hà Nội

 

Gear Gamebank

 

 

Gamebank Gear - Cung cấp bàn phím chơi game chính hãng. Gọi ngay 0966.187.300 để đặt hàng

Posted by Gamebank Gear on 7 Tháng 8 2015

Các tin khác: