Dragon War G4 Phantom, chuột “độc” dành riêng cho game thủ chuyên nghiêp

Được cập nhật: 23-11-2015 11:57:39

Tiếp nối thành công của Thor G9, Dragon War đã cho ra đời phiên bản mới G4 Phantom sử dụng những công nghệ tiên tiến và đầy sáng tạo để khẳng định mình là thương hiệu  Nhật Bản.

 chuột chơi game

 

Chuột Dragon War G4 Phantom với bề ngoài “độc” nhất từ trước tới giờ. Thoáng nhìn G4 Phantom giống như nhiều mảnh ghép ráp lại theo một trật tự “lạ” nhưng rất tinh tế và sáng tạo như một chiếc xe đua thần tốc.

 

 chuột chơi game

Ngoài những nét độc đáo về ngoại hình Dragon War G4 Phantom, game thủ còn ấn tượng với những tính năng nổi trội của nó như:

-              Độ phân giải cảm biến: 800 - 1600 – 3200-5600 DPI điều chỉnh được 4 nấc.

-              G4 Phantom với 10 nút điều khiển, bao gồm chuột phải, trái, nút cuộn, nút Back - Forward, nút điều chỉnh DPI và nút Turbo để bạn có thể lập trình chức năng của nó.

-              Công nghệ cảm biến BlueTrack tiên tiến giúp di chuột trên mọi bề mặt.

-              Đèn led trang trí 7 màu.

-              Đầu cắm USB 2.0 mạ vàng có chống nhiễu.

  

chuột chơi game

 

Chuột G4 Phantom  thuyết phục game thủ bằng sự tiên tiến trong việc sử dụng cảm biến Laser , độ phân giải lên đến 5600 DPI không những độ nhạy cao mà còn thích hợp với mọi bề mặt di chuyển.

 

 chuột chơi game

 

Các anh (em) vẫn thường thấy tiếc khi mê một con chuột nhưng nó lại không vừa tay. Nắm được tâm lý game thủ, Dragon War đã kèm theo bộ công cụ điều chỉnh phần nào kích thước chuột.

 

 chuột chơi game

 

Dây cáp chuột dài 1,8 mét và bện Fiber chống đứt với 2 màu đỏ đen xen kẽ đẹp mắt, phù hợp cho các phòng Game và sử dụng cá nhân.

 

chuột chơi game 

 

Mẫu chuột G4 Phantom đầu tiên tại Vệt Nam hiện đang có mặt ở Shop Gear Gamebank để các game thủ cùng trải nghiệm. Sản phẩm sẽ chính thức bán vào ngày 2/10/2014 với mức giá 940 000vnđ bao gồm phụ kiện đi kèm.

 

chuột chơi game

 

Mọi chi tiết anh (em) hãy liên hệ:

Hotline: 0966 187 300

Địa chỉ: Shop Gear Gamebank, 313/10 Nguyễn Trọng Tuyển, P10, Q Phú Nhuận

 

Gear Gamebank

 

Gamebank Gear Đáp ứng nhu cầu game thủ khi cần một chuột chơi game đẳng cấp chuyên nghiệp

Posted by Gamebank Gear on 17 Tháng 8 2015

Các tin khác: