Điểm danh 3 chuột chơi game E-Blue đang “hot” hiện nay

Được cập nhật: 23-11-2015 11:58:29

E-Blue là thương hiệu đến từ  Nhật Bản và sản xuất tại Hongkong đang dần chiếm được cảm tình của nhiều game thủ nhờ giá cả hợp cùng chất lượng tương đối tốt.  Là một nhà phân phối của E-Blue, Gamebank  xin điểm danh 3 chú chuột chơi game  E-Blue được các game thủ ưa chuộng nhất hiện nay.

 

 chuột chơi game

 

1. Chuột quang E-BLUE - Puntero:  Thích hợp cho PC và các dàn Games, Internet với mức giá 98 000vnđ.

 

Chuột quang E-Blue Puntero có kích thước vừa phải, tay to hay nhỏ đều dùng được. Bề mặt chuột được làm bằng nhựa sần tạo độ bám cho tay, dễ lau chùi. Đặc biệt, các nút bấm rất êm và phím cuộn làm bằng cao su cực kỳ bám tay, cảm giác lăn chính xác. Chú chuột này thật sự nổi bật với đèn led đỏ quanh thân khẳng định cá tính cho người sử dụng.

 

chuột chơi game

 

 

2. E-BLUE - Cobra II: EMS151BK: chuột thích hợp cho các Game thủ chuyên nghiệp

 

Là một thiết bị chuyên dung cho game, Cobra không chỉ trang bị Micro Switch với tốc độ phản hồi nhanh, cho phép các game thủ chuyên nghiệp click chuột với tốc độ cao, Cobra còn được thiết kế với phần lưng thoải giúp lòng bàn tay của người sử dụng thoải mái khi sử dụng trong khoảng thời gian dài. Điểm đặc biệt, Cobra có thể điều chỉnh DPI theo 4 cấp độ (600/1200/1800/2400) giúp các game thủ có thể sử dụng hoàn hảo trên nhiều loại game khác nhau. Và Cobra được các anh (em) đánh giá là dòng chuột chơi game có mức giá hợp lý nhất hiện nay, 221 0000vnđ.

 

chuột chơi game

 

 

3. E-BLUE - Mazer Type-R: EMS124BK: sản phẩm đầy thú vị dành cho các game thủ chuyên nghiệp và “pro”.

 

Chuột E-BLUE Mazer Typer -R đã lấy lòng các game thủ với thiết kế thật phong cách, bề mặt được làm bằng cao su chống mô hôi, bụi bẩn. Đồng thời, Mazer được trang bị cảm biến tốc độ cao DPI 2400 Avago A5050 với 4 mức chuyển đổi DPI, tốc độ di chuyển lên tới 4000 FPS. Không những vậy, E-BLUE Mazer Typer-R còn có độ bền 5 triệu Click, phím chuyển đổi DPI nhanh, đèn LED hiển thị khi chuột hoạt động. Với mức giá 359 000vnđ Mazer Typer thật xứng đáng để khẳng định “pro” của mình.

 

chuột chơi game

 

 

 

Các anh (em) ai quan tâm đến những chú chuột " hot" này hãy liên hệ:

Hotline: 0966 187 300

Địa chỉ: Shop Gear Gamebank,313/10 Nguyễn Trọng Tuyển, P10, Q Phú Nhuận

 

Gear Gamebank

Từ khóa liên quan: chuột chơi game, tai nghe chơi game, bàn phím cơ, lót chuột...

 

 

 

 

Gamebank Gear Đáp ứng nhu cầu game thủ khi cần một chuột chơi game đẳng cấp chuyên nghiệp

Posted by Gamebank Gear on 17 Tháng 8 2015

Các tin khác: