So sánh 2 chuột chơi game Vengeance M65 và M95 của hãng Corsair

Được cập nhật: 14-04-2016 13:55:03

Các game thủ thường đắn đo suy nghĩ khi chọn lựa giữa 2 anh em Vengeance M65 và M95 của hãng Corsair. Hôm nay, Gamebank sẽ giới thiệu đôi nét về 2 chú chuột này để các game thủ lựa chọn đúng vũ khí cho mình.

 

corsair m65 và m95

 

Hai anh em có rất nhiều điểm giống nhau


Nhìn chung, M65 và M95 có vẻ ngoài ấn tượng và lạ mắt, được thiết kế chắc chắn với khung sườn bằng nhôm, đặc biệt chúng còn hỗ trợ phím “bắn tỉa” cực đỉnh cho những ai thích loại súng này. Hai anh em Vengeance M95, M65 đều sử dụng kết nối USB được mạ vàng tăng khả năng kết nối cho đường truyền tính hiệu nhanh chóng. Cáp kết nối có chiều dài 1,8m và được bọc dây dù đảm bảo độ bền theo thời gian, lưới bảo vệ và chống rối.

 

corsair m65 và m95

 

Điểm nổi trội của chuột Corsair là bánh xe được thiết kế hoàn toàn bằng Aliminum được bọc ngoài bởi 1 lớp cao su có múi khía ngang khi lăn rất êm,nhẹ, chắc chắn và không phát ra âm thanh.

 

chuột choi game m95

Corsair Vengeance M95, Vengeance M65 cũng được trang bị cảm biến laser ADNS-9500 LaserStream Gaming Sensor của Avago Technologies hỗ trợ độ phân giải tối đa đến 8200dpi. Cụm phím điều chỉnh độ phân giải theo 3 mức: 8200dpi, 5700dpi, 800dpi được Mode Led xanh dễ dàng thao tác trong bống tối.

 chuột choi game m65 và m95

 


Sau đây, chúng ta cùng phân tích về từng loại để xem chúng có sự khác biệt nào nhé!


M65 với giá 1 392 000vnđ là chuột dành cho xạ thủ dùng cho loại game FPS.

 

M65 có thiết kế đẹp với phần khung và đế làm bằng nhôm, phần sau được bẻ cong lên và được cách điệu bởi các khe tản giúp nằm gọn trong lòng bàn tay. Điểm thú vị của M65 là bên dưới tấm đế có 3 “cục tạ” bằng cao su nhỏ, bạn có thể tháo ra dễ dàng để điều chỉnh trọng lượng của chuột.

 

chuột chơi game m65

 

nut mua

 

Do được thiết kế để chuyên bắn tỉa nên phím Sniper Button có kích thước khá to, vị trí nằm ngay ngón tay cái nên rất dễ bấm. Thử nghiệm trong game Battlefield 3 và Bad Company 2, phím bắn tỉa hoạt động rất tốt và nhạy.

 chuột m65

 

Vì là chuột dành cho thể loại game bắn súng (FPS) nên M65 được thiết kế bốn nút có thể lập trình gồm 2 phím nằm gần nút cuộn và 2 phím phụ nằm tren Sniper Button. Bạn có thể đặt hai phím để tăng/giảm DPI, một phím để mở bản đồ và phím còn lại để chạy nhanh hoặc ném lựu đạn...

 

m65

Ưu điểm:

• Hình dáng ấn tượng và lạ mắt.
• Thiết kế gọn trong lòng bàn tay.
• Phím bắn tỉa to, dễ bấm, hoạt động tốt.
• Khu sườn và đế bằng nhôm khá chắc chắn.
• Cho phép điều chỉnh trọng lượng chuột bằng 3 viên tạ nhỏ.

 

Nhược điểm:

• 3 viên tạ nhỏ trọng lượng không đáng kể.
• Phím chuột trái/phải hơi ngắn.

 

M95 với giá đắt hơn tí 1 645 000vnđ giành riêng cho game thủ MMO và RTS cực nhanh.

 

Điểm khác biệt duy nhất ở thiết kế của M95 so với M65 là cạnh trái được bổ sung 9 phím chức năng phụ. Mục đích của việc trang bị nhiều phím như vậy là để bạn có thể thao tác nhanh hơn khi chơi các game dạng MMO hay RTS. Nhưng vì thiết kế sát nhau nên rất dễ bấm trùng và khó nhớ được vị trí và chức năng của các phím.

 chuột corsair m95

 

nut mua

Góc cạnh trái của M95 có bộ đèn Led gồm 6 đèn màu xanh, tượng trưng cho 6 profile chơi game khác nhau và có thể chuyển đổi qua lại rất nhanh bằng các phím tắt đã tạo nên sự nổi trội hơn so M65. Ví dụ trong game Starcraft II bạn dùng các phím này để xây nhà, nhưng trong game Kiếm Thế thì lại dùng chúng để mở nhanh các chức năng chẳng hạn. Ngoài chơi game, các phím phụ của M95 cũng rất thích hợp để làm việc văn phòng như các thao tác Copy, Cut, Paste, Select All... đều có thể được gắn lên chuột.

 

chuột chơi game m95

 

Ưu điểm:

-  Hình dáng lạ mắt.
- Thiết kế gọn trong lòng bàn tay.
-  Rất nhiều phím phụ có thể lập trình được.
-  Khu sườn và đế bằng nhôm khá chắc chắn.
- Hỗ trợ tối đa 6 profile làm việc, chơi game.

 

Nhược điểm:

- Các phím phụ dễ bị nhầm lẫn

-  Phím chuột trái/phải hơi ngắn.

 

 

 

Hiện tại, cả hai chú chuột đang có mặt tại shop Gear Gamebank các mem muốn hiểu rõ hơn về sự khác biệt này thì liên hệ để trải nghiệm ngay:


Hotline: 0966 287 300

Địa chỉ:

- Hà Nội: Số 23, ngõ 168 Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Quận Thanh Xuân - Hà Nội 

- Tp Hồ Chí Minh: 313/10 Nguyễn Trọng Tuyển P10 Q Phú Nhuận

 

 Gear Gamebank


Các tin khác: