Những dòng chuột SteelSeries Sensei Raw tạo hào nhoáng trong cộng đồng game thủ

Được cập nhật: 23-11-2015 11:50:59

Những dòng sản phẩm Sensei RAW đã tạo nên đợt dậy sóng cho đến nay như Sensei Raw Heat OrangeSensei RAW Frost BlueSensei  Raw là NaVi,  Sensei RAW Tyloo. Hôm nay, Gamebank sẽ cùng các bạn điểm lại những chú chuột  SteelSeries Sensei Raw làm mưa làm gió hiện nay nhé!

 

chuột chơi game

 

Đánh giá chung về Steelseries Sensei Raw -  những đặc tính “độc” và cao cấp.

 

Sensei RAW vẫn sở hữu ngoại hình vô cùng giản dị nhưng vẫn toát lên chất hiện đại, công sức của những nhà thiết kế Bắc Âu. SteelSeries đã trang bị cho RAW đèn LED màu trắng, cộng thêm với đó là khả năng tinh chỉnh tốc độ “nhấp nháy” của đèn ở 3 vị trí: Logo dạng halftone ở đuôi chuột, đèn báo tốc độ chuột và nút cuộn.

 

chuột chơi game

 

SteelSeries Sensei RAW  có kiểu dáng đẹp, thiết đối xứng dành cho người thuận tay trái lẫn tay phải. SteelSeries Sensei Raw được trang bị 8 nút điều chỉnh, 7 nút cho phép điều chỉnh, thiết lập chức năng qua phần mềm SteelSeries Engine và 1 nút điều chỉnh tốc độ. Bên cạnh đó, người sử dụng có thể điều chỉnh tần suất refresh tín hiệu (polling rate) ở 4 mức: 125, 250, 500 và 1000 Hz

 

chuột chơi game

 

Mặt đáy của chuột cũng được làm bằng nhựa mờ, tạo cảm giác khá bắt mắt khi dùng chuột trong bóng tối. Sensei RAW có 3 feet cao su khá “thân thiện” với các pad mềm với bề mặt vải

 

chuột chơi game

 

Thử nghiệm SteelSeries Sensei RAW  cho một số tựa game FPS như CS: GO, cũng như MOBA, DotA 2  được game thủ đánh giá là “quá tuyệt”! Chuột bám tay, có trọng lượng nhẹ cộng với feet stock có độ trơn cần thiết, nên ở tốc độ chuột 450 DPI, sensitivity in-game ở mức 2, người chơi vẫn có thể xoay trở một cách thoải mái.

 

chuột chơi game

 

 Thông số kỹ thuật chung cho dòng SteelSeries Sensei Raw:

 

- Thiết kế đối xứng dành cho người thuận tay trái lẫn tay phải

- Được trang bị 8 nút bấm với 7 nút bấm có thể lập trình được

- Thân chuột được phủ một lớp sơn bóng màu đen

- Hệ thống đèn chiếu sáng với ánh sáng màu cam mạnh mẽ

- 3 vùng chiếu sáng: Nút cuộn, đèn báo CPI, logo

- Số khung hình trên 1 giây: 12000

- Tốc độ lướt trên 1 giây: 150

- Mega pixels per second: 10.8

- Counts per inch: 90 – 5670 CPI

- Gia tốc tối đa: 30 G

- Khoảng cách nâng (Lift Off Distance): ~2 mm

- Tần số quét tối đa: 1000 Hz

 

Đánh giá những nét đặc trưng của từng dòng Steelseries Sensei Raw

 

chuột chơi game

 

Sensei Raw Heat Orange là phiên bản hội tụ những tinh hoa kinh nghiệm qua các giải đấu để tập trung loại bỏ kẻ thù. SteelSeries Sensei Raw Heat Orange được làm bằng cao su và glossy có kiểu dáng đẹp, màu sơn đen bóng mang lại cảm giác độc đáo, cho người dùng phong cách cạnh tranh và chiến thắng. Với mức giá 1 556 000vnđ SteelSeries Sensei Raw Heat Orange xứng đáng là chú chuột của sự chiến thắng.

 

chuột chơi game

 

 

SteelSeries Sensei RAW Frost Blue sở hữu thiết kế đẹp, tinh tế với bề mặt màu trắng sứ và xám be rất nhã. Thêm vào đó là đèn LED màu xanh da trời ở 3 vị trí: Nút cuộn, logo ở cuối thân chuột và đèn hiển thị tốc độ chuột . Với mức giá 1 556 000vnđ đă giúp Sensei RAW Frost Blue trở thành thành một chú chuột chơi game phù hợp với hầu hết cộng đồng game thủ.

 

chuột chơi game

 

 

Phiên bản SteelSeries Sensei  Raw NaVi trông cự kỳ ngầu nhờ hình ảnh của gaming team Natus Vincere trên bề mặt bóng hoặc phủ cao su nhám đen màu đen điểm chi tiết vàng ấn tượng. SteelSeries Sensei  Raw NaVi được lắp đặt đèn LED màu vàng ở 3 vị trí trọng điểm. Dây được bện dù chống cắt và cũng với 2 màu vàng  đen xen kẽ thật lạ mắt. Nhờ những điểm vượt trội về thiết kế so với các phiên bản khác nên SteelSeries Sensei  Raw NaVi  có mức giá 1 656 000vnđ.

 

chuột chơi game

 

 

Steelseries Sensei RAW Tyloo được game thủ đánh giá tạo nên nét tương phản cực kỳ nổi bật và độc đáo của chiếc áo mới dành cho dòng chuột chơi game Series Steelseries Raw. Hộp của sản phẩm có kiểu dáng và thiết kế hộp vẫn giữ theo kiểu truyền thống. Tuy nhiên với 2 màu đỏ và trắng của chuột làm cho hộp nổi bật và gây ấn tượng mạnh với người lần đầu tiên cầm nó. Sự khác biệt tạo nên sự ấn tượng trong màu sắc Steelseries Sensei RAW Tyloo được bán ra với giá 1 656 000vnđ.

 

chuột chơi game

 

 

Mọi chi tiết thắc mắc về những dòng sản phẩm SteelSeries Sensei  Raw hãy alo ngay:

 

Hotline: 0966 187 300 or 0966 580 530

Địa chỉ:

-    Shop Gear Gamebank, 313/10 Nguyễn Trọng Tuyển, P10, Q Phú Nhuận

-    Shop Gear Gamebank, số 23, ngỏ 168 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

 

Gear Gamebank

 

Từ khóa liên quan: chuột chơi game, chuột steelseries, chuột chơi game Kinzu, chuột steelseries Senei


Các tin khác: