Gamebank tiếp tục tham gia tài trợ giải đấu Starcraft 2

Được cập nhật: 21-05-2015 11:57:39

Giải đấu Starcraft2 Championship 4 vào cửa tự do. Ngoài miễn phí vào cổng, game thủ được miễn phí nước ngọt cùng một voucher giảm giá các mặt hàng gaming gear từ phía những nhà tài trợ.

Giải Starcraft 2 Championship lần 4, được tổ chức vào 8h sáng Chủ Nhật ngày 14/12/2014 tại Aces Gaming Center - 219 Lý Thường Kiệt p15 q11, tp.HCM (nhà luyện tập Phú Thọ).

 

game thủ

 

Huyền thoại RTS từng một thời khai sinh ra khái niệm esports tại Việt Nam đang chuẩn bị bước vào mùa giải cuối năm đầy kịch tính. Các game thủ Starcraft 2 trên toàn quốc sẽ tiến hành đánh vòng loại (qualifier) để tìm ra 8 game thủ hàng đầu tham gia đánh chung kết tại Aces Gaming Center. Trước đây Starcraft Broodwar cùng với series giải World Cyber Game đã ghi dấu ấn vào lòng người hâm mộ cũng như góp phần phát triển eSports Việt Nam thuở còn sơ khai. Ngày nay Starcraft 2 Việt Nam Championship Series sẽ tiếp nối thành công đó, góp phần định hình và phát triển phong trào Starcraft 2 Việt Nam.

 

Đến với Starcraft Championship series lần 4 , ngoài việc miễn phí vào cổng, khán giả còn miễn phí nước ngọt cùng một voucher giảm giá các mặt hàng gaming gear từ phía những nhà tài trợ Thermaltake, Tt esports, Galaxy và Gamebank.

 

Ngoài ra, khán giả còn được tham gia chương trình bóc thăm trúng thưởng các phần quà hấp dẫn có giá trị, nhanh chân đến với giải nào.

 

game thủ

 

Game thủ không có khả năng xem trực tiếp có thể xem trực tuyến qua kênh Stream của nhóm e-Craft vào 7h45 sáng chủ nhật 14/12.

 

Gamebank- Ví điện tử cho game thủ


Các tin khác: