Cùng Gamebank khám phá đẳng cấp của Ducky Legend

Được cập nhật: 14-04-2016 13:51:15

Ducky Legend là một trong những bàn phím cao cấp của Ducky, với thiết kế tinh tế trong từng chi tiết, nhìn bề ngoài bàn phím Ducky Legend tôn lên một vẻ sang trọng, quý phái và mạnh mẽ. Hãy cùng Gamebank khám phá chú em này nhé!

 

bàn phím cơ


Khẳng định đẳng cấp từ ánh nhìn đầu tiên


Ducky mang đến cho bạn thiết kế bàn phím với lớp vỏ nhôm dày đến 5mm, dày nhất trong tất cả loại bàn phím khác.  Điều này làm tăng thêm sự chắc chắn của bàn phím Ducky Legend. Đặc biệt, các lớp vỏ nhôm được bọc ngoài bởi một lớp xa tanh mịn màng cho bàn phím có một diện mạo mới, trông trưởng thành hơn so với lớp vỏ nhôm bóng giúp tăng cường độ bền, chống lại mài mòn và các vết bẩn hằng ngày.

 

bàn phím chơi game


Khẳng định chất lượng trong từng chi tiết bên trong


Bàn phím cơ Ducky Legend sử dụng sức mạnh của chip điều khiển AMR và cũng như các dòng bàn phím cơ Ducky khác là sử dụng MX Cherry Swtich. Bên cạnh đó,  Ducky Legen được trang bị các hiệu ứng đèn Led Reactive Mode  phổ biến nhất, tích hợp trên từng phím riêng lẻ cho phép bạn xem rõ bàn phím ngay cả khi ở trong phòng tối. 

 

bàn phím cơ


Hơn thế nữa, bàn phím Ducky Legend sử dụng board mạch kép bền hơn, có tuổi thọ cao hơn và góp phần tăng sự ổn định các chức năng của bàn phím. Ngoài ra, chỉ với hai phím bấm bạn có thể vô hiệu hóa phím Windows để tránh tình trạng bị gián đoạn việc chơi game vì vô tình bấm nhầm phím.

 

bàn phím cơ


Điểm đặc biệt nổi trội của Legend là hệ thống ma trận Anti-Ghosting, bạn có thể nhấn nhiều phím cùng một lúc và tất cả điều rất nhạy, bàn phím không bỏ xót thao tác nào. 

 

bàn phím cơ

nut mua


Với mức giá 3 500 000 vnđ, rất nhiều game thủ mơ ước sở hữu em Ducky Legend này. Các bạn muốn biết thông tin chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ: 


Hotline: 0966 187 300 hoặc 0966 580 530


Địa điểm Shop Gear Gamebank: 


Hà Nội: số 23, ngõ 168, Hạ Đình, Thanh Xuân
Tp. HCM: 313/10 Nguyễn Trọng Tuyển P10 Q Phú Nhuận 


Gear Gamebank

 


Các tin khác: