Tháng 4 này sẽ có những game online tuyệt vời nào ra mắt

Được cập nhật: 19-03-2018 08:49:27

Tổng hợp những cái tên game online được ấn định sẽ ra mắt cũng như thử nghiệm vào tháng 04 này

 

Battletech

 

Sau thời gian thử nghiệm kéo dài từ đầu năm 2017 thì mới đây tựa game online chiến thuật đánh theo lượt thú vị Battletech đã ấn định sẽ mở cửa chính thức từ tháng 4/2018 này trên hệ thống steam. Trò chơi có phiên bản dành cho cả hệ điều hành Windows lẫn MAC OS, tham khảo thêm tại địa chỉ: http://store.steampowered.com/app/637090/BATTLETECH/.

 

 

Được biết, hồi năm 2015, khi bắt đầu chiến dịch quyên góp vốn, Battletech đã thu về được 2,78 triệu USD từ cộng đồng game thủ hâm mộ những tựa game robot chiến đấu.

 

Battletech là trò chơi chiến lược theo lượt có góc nhìn từ trên xuống, mang nội dung về cuộc chiến giữa những tổ chức điều khiển cơ giáp người máy ở thời giả tưởng BattleTech Universe vào năm 3025. Người chơi sẽ vào vai chỉ huy một lực lượng đánh thuê, nhận các hợp đồng từ các thế lực House (gồm House Steiner, House Marik, House Davion, House Kurita và House Liao) nhằm phát triển và mở rộng quy mô binh đoàn của mình.

 

Trong thời điểm năm 3025, vũ trụ bị kẹt trong vòng chiến kinh điển, mọi người sử dụng các loại robot cũng như máy móc gọi chung là BattleMechs. Điều game thủ cần làm là bảo vệ khu nhà chính của mình, điều khiển các loại quân lính toàn người máy bay đi bay lại nhằm tấn công quân thù, hay thực hiện các nhiệm vụ được giao.

 

Trên chiến trường của Battletech, game thủ có thể điều khiển tới 30 loại BattleMechs với các kỹ năng chiến đấu khác nhau, tất nhiên để kết hợp được chúng lại thành một đội ngon lành chẳng phải là điều dễ dàng chút nào! Ngoài ra, người chơi còn có thể nâng cấp các loại quần của mình bằng MechLab, ví dụ như tăng công tăng thủ hay sửa chữa hồi máu...

 

The Crew 2

 

Mới đây, tựa game online đua xe thế giới mở đẹp tuyệt trần The Crew 2đã chính thức 'xuất hiện', đồng thời cho phép game thủ đăng ký tài khoản thử nghiệm ngay từ bây giờ. Hiện tại game thủ có thể tham khảo thêm tại địa chỉ trang chủ: https://thecrew-game.ubisoft.com/the-crew-2/en-us/beta/index.aspx. Cùng với đó, chỉ ít phút trước đây, Ubisoft đã chính thức công bố ngày ra mắt chính thức của The Crew 2 sẽ là 29/06/2018. Tuy nhiên giống như phần 1, bạn sẽ phải bỏ tiền mua game khi ra mắt thay vì thử nghiệm miễn phí trong tháng 03 và đầu tháng 04 tới.

 

 

The Crew 2 là phiên bản tiếp nối của The Crew đã ra mắt vài năm trước và cũng giống như đàn anh của mình, trò chơi có thiết kế thế giới mở hoàn toàn và game thủ có thể đua xe ở bất kỳ nơi đâu trong thế giới ảo. Bạn dễ dàng tổ chức hoặc tham gia vào một cuộc đua ngoài vòng pháp luật cùng bạn bè hoặc các đồng đội máy do AI điều khiển.

 

Game khuyến khích gamer phối hợp với nhau theo nhóm để thực hiện các nhiệm vụ, đồng thời bản đồ trong game được thiết kế cho phép các quái xế có thể hoàn toàn tự do lái xe đi bất cứ địa điểm nào mình muốn.

 

Trong phiên bản mới này, thậm chí game thủ còn có thể tham gia vào những cuộc đua kỳ thú hơn nữa, bên cạnh những cuộc đua ô tô, đó là đua máy bay trên bầu trời hay đua xuồng dưới mặt nước... quả thực là vô cùng hấp dẫn!

 

Ngoài ra, The Crew 2 đem đến rất rất nhiều môi trường đua xe khác nhau, ví dụ như một ngọn núi địa hình hiểm trở hay đem game thủ đến với thành phố New York đông đúc, nơi các cuộc đua 'ngầm' thường xuyên diễn ra. Tất nhiên không thế thiếu được các dòng sông dài để đua xuồng hay bầu trời trong xanh ngay trên thành phố để đua máy bay được!

 

Battle Carnival

 

Hồi năm 2016, tựa game online bắn súng phong cách 'biệt đội cảm tử' (Suicide Squad) mang tên Battle Carnival đã từng khiến game thủ hết sức chú ý và cuối cùng thì trò chơi cũng sắp mở rộng rãi trên toàn thế giới thông qua hệ thống Steam. Theo đó thì vào tháng 4 tới, MMOFPS độc đáo này sẽ ra mắt hoàn toàn miễn phí, tham khảo thêm tại địa chỉ: http://store.steampowered.com/app/803140/Battle_Carnival/. Ngoài ra game thủ muốn chơi thử nghiệm trước cũng có thể đăng ký TẠI ĐÂY.

 

 

Battle Carnival hứa hẹn sẽ đem đến cho game thủ những màn đấu súng đầy màu sắc và cực kỳ vui vẻ, đồng thời khẳng định sẽ không bao giờ 'pay to win' (trả tiền để mạnh), tất cả tiền đầu tư chỉ để làm cho nhân vật cũng như súng ống trở nên đẹp hơn thôi chứ không khiến vũ khí khoẻ hơn, ảnh hưởng tới gameplay.

 

Trong Battle Carnival có tới 11 nhân vật đặc biệt cho game thủ chọn lựa với ý tưởng tương đối giống với bom tấn từ Blizzard là Overwatch khi mỗi người họ đều có các kỹ năng riêng để "giải quyết" đối thủ, đem lại chiến thắng cho toàn đội.

 

Nhìn chung, trò chơi đòi hỏi game thủ phải có kỹ năng phối hợp tốt, đặt ra những cái 'bẫy' thích hợp để dụ kẻ địch bước vào cho người đồng đội xử lý chứ không phải cứ lao vào bắn giết là được. Tuỳ từng trường hợp thì Battle Carnival đòi hỏi gamer phải khéo léo biến đổi phong cách chơi cũng như chọn nhân vật phù hợp mới có cơ hội chiến thắng được địch thủ.

 

PixArk

 

Sau một thời gian chờ đợi khá lâu thì tựa game online săn khủng long với nền tảng đồ hoạ hoạt hình dễ thương, trông như đồ chơi là PixArk đã ấn định sẽ ra mắt bản tiếng Anh trên hệ thống Steam vào ngày 27/3 tới đây. Tất nhiên đây chỉ là bản thử nghiệm Early Access mà thôi chứ không phải chính thức vận hành, tham khảo thêm tại địa chỉ: http://store.steampowered.com/app/593600/PixARK/.

 

 

Thực tế thì tựa game online này có gameplay rất vui nhộn, được pha trộn như 3 sản phẩm đình đám là Minecraft, Ark: Survival Evolved và cả PlayerUnknown's Battlegrounds nữa, vô cùng thú vị và dễ thương.

 

Trò chơi được xây dựng phần lớn từ ý tưởng của Ark: Survival Evolved, PixArk cho phép game thủ khám phá cả trên trời, dưới đất và cả dưới nước nữa. Công việc chính của bạn là thu thập các tài nguyên, chế tạo đồ đạc, săn bắn, sinh tồn, xây dựng nhà cửa, nghiên cứu công nghệ, tất nhiên phần thú vị nhất là săn, nuôi khủng long.

 

PixArk cho phép bạn phá huỷ một số thứ để thu thập tài nguyên và bạn có thể đi khắp thế giới để làm việc này. Quả thực đây là một tựa game hết sức thú vị cho những game thủ yêu thích MineCraft mà lại thích đi săn bắt, nuôi khủng long. Ngoài ra thì các màn bắn súng đấu nhau như PUBG cũng rất hay và thú vị, đảm bảo mọi người sẽ thích thú khi trải nghiệm trò chơi này.

 

Theo: Helino

Game bank - Tích hợp đổi thẻ cào tiện lợi

 

 


Các tin khác: