Những tựa game miễn phí hấp dẫn đáng tải về ngay lúc này

Được cập nhật: 13-03-2018 08:53:57

Những game online miễn phí nên thử qua trong tháng 03 này

 

Crusaders of Light

 

Sau một thời gian chuẩn bị thì tựa game online hành động hấp dẫn Crusaders of Light đã chính thức đặt chân lên hệ thống phân phối Steam hoàn toàn miễn phí, tham khảo thêm tại địa chỉ: http://store.steampowered.com/app/775220/Crusaders_of_Light/. Thực tế thì trò chơi này từng làm mưa làm gió trên di động như một trong những game nhập vai hay nhất, thậm chí còn được mệnh danh là “World of Warcraft trên di động”.

 

 

Crusaders of Light sử dụng công nghệ đồ họa 3D tiên tiến bên cạnh cơ chế chiến đấu hấp dẫn và đầy hứa hẹn. Trò chơi sở hữu một bản đồ thế giới ảo vô cùng rộng lớn lên tới 12.960.000 mét vuông.

 

Bắt đầu game, người chơi sẽ làm quen với 3 lớp nhân vật, ở mỗi class có thêm 3 nhân vật tùy chọn khác nhau. Chính vì thế, người chơi có nhiệm vụ phải điều khiển tổng số 9 nhân vật tất cả. Hơn nữa, các lớp nhân vật khác nhau sẽ có nguồn gốc và sức mạnh đặc biệt riêng. Mỗi nhân vật có thể học tới 9 kỹ năng nhưng để đơn giản hơn, người chơi có thể chọn tối đa 4 kỹ năng mà thôi.

 

Crusaders of Light ngay từ đầu đã nhắm tới mục đích mang lại cho người chơi những trải nghiệm MMOPRG hoàn chỉnh và đầy đủ tính năng nhất. Vì vậy, sẽ khó khăn hơn rất nhiều cho người chơi khi hoàn thành các nhiệm vụ và các dungeon với hệ thống auto-fight.

 

Việc khai thác và thu thập các chiến lợi phẩm như trang bị, vũ khí, tiền vàng,...trong trận chiến sẽ đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc tinh luyện các thiết bị cần thiết. Ngoài chế độ PvE theo cốt truyện thì Crusaders of Light còn mang tới trận chiến khốc liệt trong đấu trường Arena 1vs1 để người chơi có thể thoải mái cạnh tranh với nhau. Và một khi người chơi đủ cấp độ và sức mạnh sẽ được tham gia vào những chế độ PvP hấp dẫn như Mode Wave, Mode Arena lên tới 80 người một lúc.

 

H1Z1

 

Theo thông báo từ nhà phát triển Daybreak Game Company, H1Z1 đã chính thức mở cửa miễn phí từ ngày 9/3/2018. Như vậy, thay vì phải mua game như trước, game thủ chỉ cần tải về là chơi được ngay. Điều khiến không ít người bất ngờ chính là, mãi đến ngày 28/02 vừa rồi, H1Z1 mới chính thức ra mắt phiên bản chính thức với giá chỉ 188.000 VNĐ, kết thúc gần 4 năm thử nghiệm Early Access. Và chỉ sau chưa đầy nửa tháng, H1Z1 từ một tựa game thu phí trong vòng gần 4 năm trời, do không chịu nổi cạnh tranh, đã phải chuyển sang miễn phí.

 

 

Cơ chế chiến đấu trong H1Z1 đi theo hướng bắn súng với góc nhìn thứ ba. Điều đáng chú ý là game đi theo phong cách chân thực, nên thay vì các vũ khí có sức công phá khủng, hay nhân vật có các khả năng đặc biệt, siêu nhiên như nhiều tựa game bắn súng khác thì H1Z1 lại giới thiệu đến game thủ phong cách bắn súng tương đối giống đời thực.

 

Các loại vũ khí trong H1Z1 có sát thương tương đối thấp và đơn giản như các loại súng trường, súng tiểu liên hay short-gun. Chỉ cần với 1 vài viên đạn nhắm trúng mục tiêu, người chơi sẽ có thể dễ dàng hạ gục đối thủ.

 

Tuy nhiên sau một thời gian hoạt động, một phiên bản mới toanh của H1Z1, mang tên H1Z1: King of the Kill đã chính thức ra mắt. Từ một game online sinh tồn, H1Z1: King of the Kill đã trở thành một tựa game bắn súng đối kháng thế giới mở, với đầy đủ những chi tiết chẳng khác gì những game bom tấn một thời như GTA hay STALKER với những khu vực cực kỳ nguy hiểm vì virus vẫn còn tồn tại. Cùng với đó là cả những chiếc xe ô tô vất vưởng khắp bản đồ để tiện di chuyển và có được lợi thế trong từng trận đấu với những người chơi khác.

 

Sea of Thieves

 

Theo thông báo chính thức thì tựa game online cướp biển cực nhộn cực hot Sea of Thieves sẽ bắt đầu đợt thử nghiệm cuối cùng vào ngày hôm nay và chỉ kéo dài hết cuối tuần mà thôi. Đây là cơ hội cuối cùng cho game thủ tham gia test trước khi trò chơi chính thức mở cửa vào ngày 20/3. Tham khảo thêm tại địa chỉ: https://www.seaofthieves.com/news/final-beta.

 

 

Sea of Thieves là trò chơi hành động, phiêu lưu lấy đề tài cướp biển do Rare Studios sản xuất và Microsoft phát hành. Trong game, bạn sẽ được đóng vai một tên cướp biển thực thụ. Bản thân game cũng giống như một trò chơi mô phỏng, với thuyền trưởng cũng như thuyền viên, và bạn sẽ phải làm khá nhiều việc để chinh phục biển khơi, từ dong buồm, lái tàu, cho tới lặn xuống đáy biển sâu đi tìm kho báu.

 

Điều thú vị nhất của trò chơi này chính là tính năng co-op đặc biệt hay ho, game thủ sẽ phải thực sự phối hợp với những người chơi khác để làm các công việc trên thuyền, ví dụ như người phải căng buồm, người phải chèo, người phải bẻ lái. Đến khi PvP thì còn náo loạn và hấp dẫn hơn nữa. Chắc chắn là Sea of Thieves là một trong những game online hay nhất năm 2018 này, ai cũng nên chơi thử nếu có thể!

 

Soul Worker

 

Mới đây tựa game online hành động chặt chém cực hot Soul Worker sẽ mở cửa open beta phiên bản tiếng Anh ngay hôm nay. Được biết lần test này hoàn toàn miễn phí và game thủ có thể dễ dàng tham gia chơi, tham khảo thêm tại địa chỉ trang chủ: https://en.soulworker.gameforge.com/landingpage/freetoplay.

 

 

Nếu như bạn chưa biết thì Soul Worker là game online nhập vai hành động bom tấn ra mắt tại Hàn Quốc hồi giữa năm 2014 và mới cập bến Nhật Bản, trò chơi gây ấn tượng mạnh bởi nền tảng đồ họa đẹp mắt theo phong cách anime và hiệu ứng vật lý vô cùng chân thực được xây dựng từ nền tảng Havok Vision Engine.

 

Tất nhiên không thể không kể tới lối đánh non-target cùng kiểu ra đòn tập trung rất nhiều vào việc tạo combo đã làm nên lối chơi hết sức đã tay và đầy hấp dẫn của Soul Worker. Điểm thú vị là người chơi có thể tấn công đồng thời vài mục tiêu thay vì chỉ một, người chơi cũng có cơ chế phòng thủ bằng cách giữ chuột phải, ngoài ra các hệ thống combo dưới đất lẫn trên không đều có đủ, rất đa dạng.

 

Thêm vào đó, Soul Worker có kho vũ khí vô cùng đồ sộ với đủ thể loại từ súng ống tới đao kiếm và nhiều loại khá độc đáo khác nữa, đem đến sự kết hợp vô cùng phong phú, cho phép game thủ thỏa sức thể hiện sự sáng tạo của bản thân.

 

Theo: Helino

Gamebank - Đổi thẻ cào thành tiền mặt


Các tin khác: