Cuối tuần này game thủ nên đổi gió với những game miễn phí nào đây

Được cập nhật: 17-03-2018 10:49:45

Tổng hợp những tựa game online nước ngoài miễn phí bạn có thể thưởng thức ngay trong dịp cuối tuần này.

 

Insidia

 

Mới đây, tựa game online hết sức độc đáo với gameplay đánh theo lượt đầy thú vị Insidia đã mở cửa miễn phí trên hệ thống Steam, tham khảo thêm tại địa chỉ: http://store.steampowered.com/app/592890/Insidia/. Thực tế thì trò chơi này đã tạo được tiếng vang lớn sau 15 tuần thử nghiệm và thu hút được khá đông game thủ quan tâm.

 

 

Insidia là tựa game chiến thuật nhập vai đánh theo lượt hết sức hấp dẫn, đòi hỏi game thủ phải hết sức cẩn trọng trong việc điều khiển từng đường đi nước bước của nhân vật cũng như tấn công, combo sao cho giành chiến thắng trên chiến trường.

 

Với bối cảnh giả tưởng trong tương lai, Insidia có thiết kế nhân vật cực đẹp đầy sắc màu, mỗi người đều có điểm độc đáo riêng từ vẻ bề ngoài đến các trạng thái, skill tuyệt hảo.

 

Cuộc chiến của game thủ với đối thủ là vô cùng gam go, đội của bạn sẽ cần tính toán cẩn mật bước đi để chiếm lợi thế trên bàn rồi dần dần tiêu diệt từng tên địch, tiến đến phá huỷ căn cứ để giành chiến thắng. Quả thực Insidia có gameplay tương đối khó và game thủ sẽ phải mất khá nhiều thời gian để làm quen.

 

Insidia đem đến nhiều nhân vật được gọi là champion cho game thủ lựa chọn. Dự tính thì đây sẽ là tựa game dạng eSport với kiểu đánh theo lượt đầu tiên trên thế giới nếu như các thể thức PvP được chuẩn hoá đến mức hoàn hảo.

 

Crusaders of Light

 

Sau một thời gian chuẩn bị thì tựa game online hành động hấp dẫn Crusaders of Light đã chính thức đặt chân lên hệ thống phân phối Steam hoàn toàn miễn phí, tham khảo thêm tại địa chỉ: http://store.steampowered.com/app/775220/Crusaders_of_Light/. Thực tế thì trò chơi này từng làm mưa làm gió trên di động như một trong những game nhập vai hay nhất, thậm chí còn được mệnh danh là “World of Warcraft trên di động”.

 

 

Crusaders of Light sử dụng công nghệ đồ họa 3D tiên tiến bên cạnh cơ chế chiến đấu hấp dẫn và đầy hứa hẹn. Trò chơi sở hữu một bản đồ thế giới ảo vô cùng rộng lớn lên tới 12.960.000 mét vuông.

 

Bắt đầu game, người chơi sẽ làm quen với 3 lớp nhân vật, ở mỗi class có thêm 3 nhân vật tùy chọn khác nhau. Chính vì thế, người chơi có nhiệm vụ phải điều khiển tổng số 9 nhân vật tất cả. Hơn nữa, các lớp nhân vật khác nhau sẽ có nguồn gốc và sức mạnh đặc biệt riêng. Mỗi nhân vật có thể học tới 9 kỹ năng nhưng để đơn giản hơn, người chơi có thể chọn tối đa 4 kỹ năng mà thôi.

 

Crusaders of Light ngay từ đầu đã nhắm tới mục đích mang lại cho người chơi những trải nghiệm MMOPRG hoàn chỉnh và đầy đủ tính năng nhất. Vì vậy, sẽ khó khăn hơn rất nhiều cho người chơi khi hoàn thành các nhiệm vụ và các dungeon với hệ thống auto-fight.

 

Việc khai thác và thu thập các chiến lợi phẩm như trang bị, vũ khí, tiền vàng,...trong trận chiến sẽ đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc tinh luyện các thiết bị cần thiết. Ngoài chế độ PvE theo cốt truyện thì Crusaders of Light còn mang tới trận chiến khốc liệt trong đấu trường Arena 1vs1 để người chơi có thể thoải mái cạnh tranh với nhau. Và một khi người chơi đủ cấp độ và sức mạnh sẽ được tham gia vào những chế độ PvP hấp dẫn như Mode Wave, Mode Arena lên tới 80 người một lúc.

 

Total War: Arena

 

Sau một thời gian gây được tiếng vang lớn thì tựa game online chiến thuật cực hot Total War: Arena đã mở cửa open beta hoàn toàn miễn phí cho mọi người vào chơi.

 

 

Nếu như bạn chưa biết thì Total War: Arena là game online đặc biệt có sự kết hợp lạ lùng trong gameplay giữa thể loại chiến thuật RTS và MOBA cùng bối cảnh thế giới trung cổ vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, game online mới này sẽ vẫn lưu giữ những tinh túy được coi là truyền thống của dòng game danh tiếng Total War.

 

Trong Total War: Arena, game thủ sẽ được tham gia trận đấu vô cùng hoành tráng 10 vs 10, chúng ta cần phải biết cách phối hợp nhóm với đồng đội để tìm ra chiến thuật phù hợp, đánh bại kẻ địch để giành lấy chiến thắng cho cả đội. Điều thú vị là việc phối hợp sẽ là giữa nhiều đội quân với nhau chứ không phải đơn thuần chỉ là vài hero như đa số game MOBA khác đang vận hành trên thị trường.

 

Hiện tại những game thủ muốn chơi Total War: Arena có thể đăng ký tài khoản cũng như download trò chơi tại địa chỉ trang chủ: https://totalwararena.com/ .

 

Spellsworn

 

Hiện tại, tựa game online 'đẩy nhau' siêu vui nhộn Spellsworn đã chính thức mở cửa theo hình thức miễn phí giờ chơi trên hệ thống Steam và tất nhiên game thủ có thể vào chơi ngay. Những ai quan tâm có thể tham khảo cũng như tải game tại địa chỉ: http://store.steampowered.com/app/360620/Spellsworn/.

 

 

Thực tế Spellsworn được phát triển dựa trên một bản mod khá nổi tiếng trên Warcraft 3 mang tên Warlocks, vốn đã được game thủ ưa thích từ lâu. Về cơ bản thì game thủ sẽ bị đưa vào một chiến trường nguy hiểm với vùng đất ngày càng bị thu hẹp lại, bạn sẽ phải tìm cách đẩy đối thủ - chính là những người chơi khác ra ngoài (dễ hơn) hoặc đánh họ hết máu (rất khó) để dành chiến thắng.

 

Cũng có thể coi Spellsworn là một phiên bản khác của dòng game sinh tồn đấu đá Battle Royale, chỉ có điều nhộn hơn và khó hơn, đòi hỏi tính chiến thuật cao.

 

Tất nhiên để làm được yêu cầu 'đẩy đối thủ ra ngoài vòng' thì game thủ cần tới khá nhiều loại kỹ năng đặc biệt sẽ được cung cấp khi lên level. Điều thú vị là bạn có thể chọn thay đổi chúng hoặc nâng cấp thêm sau một thời gian chinh chiến trong trận.

 

Spellsworn không chỉ cho bạn duy nhất một skill mà là một bộ các kỹ năng khá dài, có thể chọn skill mới hoặc phát triển skill cũ và chúng ta hoàn toàn có thể tạo ra các đòn combo hiệu quả theo ý mình để đẩy người khác ra ngoài hay tiêu diệt họ. Tuy vậy, yếu tố hấp dẫn nhất của trò chơi này vẫn là các phần 'hack não' đối thủ với các đòn đánh chặn đường di chuyển khiến cho đối thủ không thể né được, quả thực là vô cùng vui nhộn.

 

Theo Helino

Gamebank - Đổi thẻ cào thành tiền mặt


Các tin khác: