Review bàn phím Razer Blackwidow X Chroma

Được cập nhật: 28-12-2016 11:08:43

Razer không ngừng làm mới mình bằng việc cho ra đời hàng loạt các sản phẩm mới với nhiều cải tiến đáng kinh ngạc. Mới đây là phiên bản bàn phím cơ Razer Blackwidow X Chroma đã tạo được ấn tượng mạnh trong cộng đồng gaming gear.

 

Top 10 hãng phím cơ ưa chuộng nhất năm 2015 (Phần cuối)

 

Thiết kế hoàn toàn mới

 

Điểm đáng chú ý đầu tiên là sự thay đổi từ thiết kế bao bì sản phẩm. Không còn là tông màu đen tuyền mà thay vào đó là sự kết hợp giữa màu xanh lá đặc trưng và đen của hãng, tạo điểm nhấn cho thiết kế bao bì sản phẩm.

 

gamebank

 

[​IMG]

 

Cải tiến mới cho sản phẩm Blackwidow X Chroma của Razer là loại bỏ dãy phím Marco phía bên trái giúp người dùng hạn chế được việc gõ nhầm và dễ dàng hơn trong việc chơi keycap. Nhưng điều này sẽ mang đến một vài khó khăn cho các game thủ MMORPG khi cần các phím Macro liên tục.

 

gamebank gear

 

Điều khác biệt lớn nhất của bàn phím Blackwidow X Chroma là chất liệu bề mặt sản phẩm được làm từ kim loại được sơn đen giúp mang lại cảm giác mạnh mẽ hơn khi sử dụng. Ngoài ra người dùng dễ dàng nhận thấy layout chuyển sang thiết kế nổi. Điều này là sự đột phá hoàn toàn mới trong việc thiết kế các sản phẩm của Razer. Layout nổi giúp người dùng dễ dàng thay keycap và vệ sinh bàn phím.

 

gamebank gear

 

gamebank gear

 

Bàn phím Blackwidow X Chroma vẫn giữ nguyên độ dốc theo tiêu chuẩn OEM từ R1->R4 giúp gõ phím thoải mái hơn. Mặt sau của sản phẩm có 5 đế cao su chống trượt và thiết kế thêm rãnh có tác dụng đi dây gọn gàng, tiện lợi hơn.

 

gamebank gear

 

Không giống như đàn anh Blackwidow Ultimate Chroma, Blackwidow X Chroma chỉ có 1 cổng USB mạ vàng và trên thiết kế của sản phẩm đã bỏ đi ổ cắm USB để cắm mic và tai nghe. Điều này khá đáng tiếc bởi người dùng đánh giá khá cao tính năng này của Razer.

gamebank gear

 

gamebank gear

 

Switch Razer

 

Như một đáp án cho chính sách bảo hành mới của Razer khi tăng thời gian bảo hành lên gấp đôi so với trước đây, tuổi thọ các switch của hãng Razer tăng lên tới 80 triệu lần (trước đây là 60 triệu). Hiện nay Blackwidow X Chroma sử dụng Green switch, hành trình phím 1,9mm+-0,4mm; khoảng cách giựa điểm nhận lệnh và hoàn lệnh là 0,4mm; lực nhấn 50g.

 

Razer đưa ra chính sách bảo hành mới về bàn phím cơ

 

gamebank gear

 

Hệ thống Led 16,8 triệu màu

 

Bàn phím Razer Blackwidow X Chroma có hệ thống đèn led đến 16,8 triệu màu như phiên bản cũ. Nhưng do thiết kế layout nổi kết hợp với bề mặt kim loại nên Razer phải bỏ tấm phản sáng đi. Điều này làm cho ánh sáng của bàn phím có vẻ tối hơn nhưng lại độc đáo và nhìn lạ mắt hơn. Kết hợp với màu đen tuyền khỏe khoắn, và thiết kế các chữ trên keycap thanh mảnh hơn và sự thay đổi trong thiết kế ánh sáng đã tạo nên một sản phẩm vô cùng ấn tượng.

 

gamebank gear

 

Bàn phím Blackwidow X Chroma là sản phẩm đầu tiên trong loạt các sản phẩm Blackwidow X mà Razer sẽ cho ra đời trong thời gian sắp tới.

 

Nhanh tay liên hệ với Gamebank Gear để được nhiều ưu đãi hấp dẫn:

Điện thoại: 1900 636 151 (phím 3) – 0966 187 300

Địa chỉ: 313/10 Nguyễn Trọng Tuyển P10 Q Phú Nhuận Tp HCM

 

Gamebank Gear


Các tin khác: