Top 10 hãng phím cơ ưa chuộng nhất năm 2015 (Phần cuối)

Được cập nhật: 21-03-2016 16:44:08

Chỉ còn lại 3 hãng được người dùng đánh giá cao nhất trong top 10 hãng phím cơ được ưa chuộng năm 2015. Đây đều là các hãng nổi tiếng, chiếm được vị trí nhất định trong tâm trí của người dùng.

 

Xem thêm:Top 10 hãng phím cơ được ưa chuộng nhất năm 2015 (P2)

 

3. Corsair

 

Biểu tượng cánh buồm đã trở nên vô cùng quen thuộc với game thủ, Corsair thực sự đã chinh phục được đông đảo cộng đồng gaming gear khi cho ra đời một loại các sản phẩm bàn phím cơ cực ấn tượng.

 

Corsair có sự đầu tư nhất định vào thị trường bàn phím cơ bằng việc trang bị cho các bàn phím cơ đầy đủ các tính năng đặc trưng như switch red, brown, blue và hệ thống đèn led RGB 16,8 triệu màu. Đồng thời các thiết kế của Corsair cũng rất ấn tượng, thu hút người dùng.

 

gear

 

[​IMG]

 

Điểm nhấn trong cải tiến của Corsair là thay đổi chất liệu bàn phím cơ và thiết kế bắt mắt. Hạn chế được hiện tượng “giật nhẹ”, Corsair tung ra bàn phím Corsair Strafe và tiếp đó là Strafe RGB với chất liệu từ nhựa. Thiết kế layout nổi ấn tượng. Led đỏ với Strafe và Strafe RGB có 16,8 triệu màu đảm bảo thỏa mãn nhu cầu khách hàng.

 

2. Leopold

 

Giữ vị trí á quân là hãng đến từ xứ sở Hàn Quốc - Leopold. Bàn phím cơ Leopold luôn được người dùng đánh giá cao bởi các tính năng ưu việt. Thiết kế ninja ấn tượng với keycap được làm từ nhưa PBT có độ dày 1,5mm mang đến cảm giác bấm tuyệt vời.

 

gear

 

[​IMG]

 

Điểm đặc trưng của bàn phím cơ Leopold là khả năng Anti-ghotsting và khả năng giảm tiếng ồn của sản phẩm. Các sản phẩm hiện nay của Leopold: FC750R, FC990R, FC660C, FC660M

 

1. Filco

 

Flico là một trong những hãng cung cấp bàn phím cơ sớm  nhất trên thị trường Việt nam.  Xuất hiện tại thị trường Việt nam từ năm 2012 với đa dạng các sản phẩm như….

 

gear

 

Flico được đông đảo cộng đồng đánh giá cao bởi thiết kế ấn tượng, chắc chắn, bảo hành lâu nhất so với các hãng khác trên thị trường. Flico hội tụ các tính năng của phím cơ như đa dạng các switch: red, brown, blue và hệ thồng đèn led bắt mắt.

 

Đặt mua sản phẩm cực hot này tại Gamebank Gear:

Hotline: 0966 187 300

Địa chỉ: 313/10 Nguyễn Trọng Tuyển P10 Q Phú Nhuận Tp. HCM

 

Gear Gamebank 

 

Gamebank Gear phục vụ đầy đủ mã bàn phím cơ Leopold, sản phẩm tuyệt vời cho các gamer!

Được đăng bởi Gamebank Gear 21 Tháng 3 2016

Các tin khác: