Tổng hợp 3 mẫu bàn phím đang được ưa chuộng năm 2016

Được cập nhật: 28-12-2016 11:11:03

Độ hot của bàn phím cơ vẫn không hề hạ nhiệt khi các hãng Gaming gear nổi tiếng vẫn tiếp tục tung ra nhiều sản phẩm mới chất lượng, nhiều cải tiến vượt trội, được cộng đồng người dùng đánh giá cao. Sau đây Gamebank Gear sẽ liệt kê 3 mẫu bàn phím đang được ưa chuộng năm 2016:

 

bàn phím razer blacwidow 2016

 

1. Bàn phím Razer Blackwidow Ultimate 2016

 

Razer là hãng nổi tiếng chiều chuộng game thủ khi không ngừng ra đời nhiều sản phẩm bàn phím cơ độc đáo với tính năng vượt trội, mang đến khách hàng những trải nghiệm mới lạ. Năm 2016 Razer cho ra đời bàn phím Blackwidow Ultimate 2016 thu hút và chinh phục được đông đảo người dùng.

 

Khám phá bàn phím Razer Blackwidow Ultimate 2016

 

bàn phím blackwidow 2016

 

[​IMG]

 

Bàn phím Blackwidow Ultimate 2016 sử dụng switch Mechanical độc quyền của Razer: screen có tiếng clik và orange không có tiếng click. Mỗi switch có độ bền lên đến 60 triệu lần nhấn, giúp người dùng an tâm khi sử dụng. Đặc biệt đèn Led xanh ấn tượng với nhiều hiệu ứng tùy chỉnh thông qua phần mềm Razer Synapse.

 

2. Bàn phím Corsair Strafe, Corsair Strafe RGB

 

Liên tiếp ra mắt hai sản phẩm bàn phím cơ là Strafe và Strafe RGB, hãng Corsair đã thực sự chinh phục được đông đảo người dùng.

Người dùng sẽ không còn lo lắng đến việc “bị giật” như khi dùng K70 hay K95 do laypout của Corsair Strafe được làm hoàn toàn bằng nhựa. Thiết kế chắc chắn, cứng cáp, cầm rất đầm tay. Đặc biệt Strafe có tới 6 chế độ led mặc định hoặc người dùng có thể tự tạo chế độ led riêng theo ý thích thông qua phần mềm CUE (Corsair Utility Engine). Bàn phím Corsair Strafe có led đỏ và Strafe RGB thì có tới 16,8 triệu màu dành cho người dùng thích màu mè.

 

Khám phá bàn phím cơ mới Corsair Strafe của Corsair

 

bàn phím corsair strafe

 

[​IMG]

 

Ngoài ra CUE còn hỗ trợ điều chỉnh macro riêng biệt cho tất cả các phím. Hiện nay switch của bàn phím Corsair StrafeCorsair Strafe RGB là red và brown. Sắp tới Corsair hứa sẽ về đầy đủ các loại switch: red, brown, blue, silent đảm bảo phục vụ cộng đồng gaming gear.

 

bàn phím corsair strafe rgb

 

3. Bàn phím Leopold

 

Các sản phẩm của hãng phím cơ đến từ Hàn Quốc là Leopold đang được người dùng yêu thích và săn đón như FC750R, FC900R, FC660M,...

 

Bàn phím Leopold hội tụ đầy đủ các tính năng của bàn phím cơ như , đa dạng các loại switch…Đặc biệt thiết kế Ninja độc đáo với các ký tự được in ở mặt trước. Keycaps được làm từ chất liệu PBT cực bền mang đến cả giác gõ rất khác biệt và không bị bóng khi sử dụng một thời gian dài.

 

bàn phím leopold 750r

 

[​IMG]

 

Hiện nay các bàn phím cơ của Leopold đang là sản phẩm đang được đánh giá cao va săn đón nhất tại Gamebank Gear.

 

Nhanh tay liên hệ để được hỗ trợ tốt nhất:

Hotline: 0966 187 300

Địa chỉ: 313/10 Nguyễn Trọng Tuyển, P 10, Q Phú Nhuận, TP HCM.

 

Gamebank Gear

 

 

Gamebank Gear - Cung cấp bàn phím chơi game chính hãng. Gọi ngay 0966.187.300 để đặt hàng

Posted by Gamebank Gear on 7 Tháng 8 2015

Các tin khác: