Tổng hợp 3 mẫu chuột game đang được ưa chuộng năm 2016

Được cập nhật: 27-02-2016 11:57:39

2015 quả là một năm bội thu cho thị trường chuột chơi game với sự ra đời của một loạt các sản phẩm từ nhiều hãng  như Corsair, Razer, SteelSeries,… Dự kiến “độ hot” này sẽ còn kéo dài cả năm 2016 và sau đây là 3 mẫu chuột đang được game thủ ưa chuộng tại Gamebank Gear.

 

chuột chơi game

 

Chuột Corsair Scimitar

 

Có thể nói chuột Scimitar là thành công lớn của Corsair khi thu hút và chiếm được cảm tình từ đông đảo người dùng gaming gear. Chuột Scimitar hội tụ nhiều cải tiến vượt trội: hệ thống điều khiển Key Slider, thiết kế độc đáo 12 nút bấm cơ học và bộ cảm biến lên đến 12.000DPI.

 

chuột corsair scimitar

 

[​IMG]

 

Có đến 4 khu vực đèn led với khả năng tùy chỉnh 16,8 triệu màu; giúp người dùng cảm thấy thích thú khi sử dụng. Tốc độ truyền tải USB tối đa, thời gian đáp ứng cực nhanh 1ms đảm bảo thực hiện trên mọi cú click chuột. Chuột Scimitar sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các game thủ MOBA và MMO.

 

Chuột Corsair Katar

 

Corsair ngày càng chiếm được cảm tình của khách hàng khi đa dạng sản phẩm ở nhiều phân khúc. Điển hình là chuột Corsair Katar được nhiều game thủ lựa chọn. Với thiết kế nhỏ gọn tạo cảm giác cầm thoải mái, 4 nút bấm có khả năng gán macro, bên hông lớp cao su nhám chống trượt, led đỏ, chỉ có 85gram.

 

chuột corsair katar

 

[​IMG]

 

Cảm biến quang học cực nhạy lên đến 8000DPI. Tốc độ đáp ứng nhanh đến 1000Hz với giao tiếp USB, đảm bảo có thể nhận được dù là các chuyển động nhỏ nhất. Ngoài ra giá của chuột Corsair Katar rất phải chăng, giúp game thủ có thể yên tâm lựa chọn mà không cần băn khoăn về giá.

 

Chuột Microsoft IE

 

Với các game thủ thích sự đa dạng về mau sắc, kiểu dáng, giá cả phải chăng thì chuột Microsoft IE đang là lựa chọn phù hợp nhất. Nhắc đến chuột Microsoft IE thì người dùng sẽ nhớ ngay đến sự đa dạng về sản phẩm từ màu sắc, kiểu dáng, thiết kế như chuột Microsoft IE 1.1A, chuột Microsoft IE 1.1A Mod, chuột Microsoft IE 3.0 Mod,…

 

chuột microsoft ie

 

[​IMG]

 

Ngoài các mẫu trên, game thủ còn tìm đến Gamebank Gear để mua các sản phẩm hot khác như chuột Razer DeathAdder Chroma, chuột Razer Mamba Tournament, chuột SteelSeries Rival,…

 

Nhanh tay liên hệ Gamebank Gear để được nhiều ưu đãi hấp dẫn:

Hotline: 0966 187 300

Địa chỉ: 313/10 Nguyễn Trọng Tuyển, P 10, Q Phú Nhuận, Tp. HCM.

 

Gear Gamebank

Gamebank Gear Đáp ứng nhu cầu game thủ khi cần một chuột chơi game đẳng cấp chuyên nghiệp

Posted by Gamebank Gear on 17 Tháng 8 2015

Các tin khác: