Một số điều lưu ý về bảo hành của shop Gamebank Gear
Gamebank Gear đảm bảo mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng đi kèm với chính sách ưu việt dành cho khách hàng.
Sau đây là một số lưu ý về bảo hành như sau:
- Thời gian nhận bảo hành:
+ Thứ hai đến thứ bảy hàng ngày: Sáng từ 9h30 đến 12h - Chiều từ 13h30 đến 17h30.
+ Chủ nhật - ngày lễ không nhận bảo hành. Không nhận bảo hành qua điện thoại
- Sđt: 0966 187 300 hoặc 1900 636 151 (phím 3)
- Khi mang sản phẩm đến bảo hành, khách hàng mang theo phiếu xuất hàng tại Gamebank Gear.
- Sau khi nhân viên Gamebank Gear nhận sản phẩm bảo hành và khách hàng giữ lại phiếu xuất có ghi chú của nhân viên dã nhận sản phẩm (áp dụng cho khách hàng bảo hành đến trực tiếp shop Gamebank Gear)
Gamebank Gear sẽ nỗ lực hơn nữa để phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu khách hàng
Trân trọng!
Các tin khác:
- Một số điều lưu ý về bảo hành của shop Gamebank Gear
- Tai nghe Hammerhead Pro V2 mới cực tiện lợi của Razer
- Razer đưa ra chính sách bảo hành mới về bàn phím cơ
- Top 10 hãng phím cơ ưa chuộng nhất năm 2015 (Phần cuối)
- Tổng hợp 3 mẫu bàn phím đang được ưa chuộng năm 2016
- Tổng hợp 3 mẫu chuột game đang được ưa chuộng năm 2016
- Đón lộc đầu năm - Nhận lì xi Tết tại Gamebank Gear
- Tổng hợp các mẫu chuột Microsoft IE hot tại Gamebank Gear