Gamebank cung cấp Gaming Gear chính hãng cho game thủ

Được cập nhật: 23-11-2015 14:12:36

Ngày 24/06/2014, Gamebank chính thức khai trương Shop Gaming Gear tại địa chỉ 41/4 Ngô Quyền, P.6, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

 

 

Shop chuyên cung cấp các sản phẩm Gaming Gear của các thương hiệu nổi tiếng hiện nay: Razer, Steelseries, Ozone, E-Blue ... Các sản phẩm nổi bật của Shop: Tai nghe  Ozone Onda Pro, Tai nghe Razer Kraken Pro, Mouse Ozone Xenon, Mouse Ozone Radon, Tai nghe SteelSerises Seberia Elite White, …

 

 

Anh Vũ Minh Tú, phụ trách kinh doanh của Shop cho biết: “Shop Gaming Gear kinh doanh với phương châm đặt uy tín, chất lượng lên hàng đầu, đảm bảo hàng chính hãng và bảo hành 1 đổi 1. Khách hàng Shop hướng tới là cộng đồng game thủ, vốn là bạn bè thân thiết lâu năm của Gamebank.”

 

 

Đồng thời tại Shop đã cho khách hàng trải nghiệm kính thực tế ảo. Đây là thiết bị giải trí mới hứa hẹn sẽ trở thành sản phẩm được ưa chuộng trong tương lai. Kính thực tế ảo phối hợp với tai nghe Ozone Rage 7hx White tạo cho game thủ cảm giác chân thực, sống động.

 

 

Anh Đức, đại diện của nhãn hàng Ozone chúc Shop Gaming Gear của Gamebank nhanh chóng trở thành địa chỉ quen thuộc của cộng đồng game thủ Pro.

 

Địa chỉ Shop: 313/10 Nguyễn Trọng Tuyển, P.10, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

Hotline: 0966187300

Website: http://gear.gamebank.vn

 

Trân trọng!

 

Gamebank - Shop Gaming Gear


Các tin khác: