Dark Souls 2: game khó nhất 2014 - đến khốc liệt!

Được cập nhật: 23-05-2014 08:53:59

"Chào mừng đến với Drangleic, một thế giới không tiết lộ những bí mật của nó cho bạn, bạn sẽ phải tìm ra câu trả lời cho chính mình..." Đó là lời mở đầu chào đón người chơi đến với Dark Souls 2.


dark souls 2


Vẫn lấy bối cảnh vùng đất Drangleic – một nơi mà mỗi một khu vực đều có truyền thuyết riêng của mình – người chơi sẽ phải tự tìm ra câu trả lời về những bí ẩn xung quanh vô số linh hồn tội lỗi tồn tại ở nơi đây.


Dấn thân vào một game mà cách chơi vô cùng khó khăn và khốc liệt, nhân vật của bạn sẽ phải sẵn sàng đón nhận cái chết...và liên tục chết. Chính vì thế Dark Souls 2 được đánh giá là game khó nhất của năm 2014.



Giống như hai người tiền nhiệm Dark Souls và Demon's Souls, Dark Souls II không hề là một tựa game nhập vai đơn giản, đây là một tựa game sẽ khiến bạn mất hàng chục giờ chơi và phải suy nghĩ rất nhiều. Nó đảm bảo cho danh tiếng của From Software khi làm ra những game nhập vai có độ khó đến tàn nhẫn, tạo ra cảm giác hồi hộp, sợ hãi nhưng cũng đầy hấp dẫn, kịch tính mà chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm trọn vẹn khi chơi.

 


Đánh giá chung của nhiều người khi chơi game này là, không nên mong chờ vào những đồ hoạ đẹp mắt và đòn đánh hoa mỹ, điều hấp dẫn của Dark Souls 2 nằm ở cách nó đã cuốn người chơi vào nhịp độ, bắt họ phải suy nghĩ và lựa chọn, từ đó dấn thân bất chấp cái Chết...đang đón chờ.

 


Nhưng cũng thật tuyệt vời khi nhìn thấy ánh sáng của một ngọn đuốc trong bóng tối ma quái bao trùm, hay ánh dương trên mặt biển sau khi đã chiến thắng những quái vật điên cuồng nơi hang tối, rừng rậm.

 


Chỉ một câu nói: Nếu bạn đã sẵn sàng (cho nhân vật) Chết - hẵng chơi Dark Souls 2!

Key game Dark Souls 2 đang có tại http://key.gamebank.vn
G
iá: 880.000 đ
Hình thức kích hoạt: Steam
Hỗ trợ:
  - Tel:  0966.915.906 
  - YM 
 keygame.gamebank Gamebank Support


Tổng hợp

Gamebank - Key Game bản quyền


Các tin khác: