VNG chấp nhận Plugin, Add-on trong VLTK phiên bản 3D

Được cập nhật: 10-12-2014 23:03:42

Với một game online có gameplay phức tạp thì những tính năng trên mặc dù không thế giúp gamer có thể "ăn sẵn" nhưng vẫn có tác dụng hỗ trợ rất tốt. Vì vậy, plugin do Gamebank Việt hoá và đưa ra nhanh chóng phổ biến trong cộng đồng game thủ chơi Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D.

Plugin, Add-on của Gamebank được VNG công nhận hợp lệ

 
Nếu như trước đây chỉ có bên phía đơn vị cung cấp phiên bản plugin Việt hóahỗ trợ trong Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D là GameBank tự khẳng định phần mềm của mình không can thiệp nhiều vào chức năng của game và cũng không hề vi phạm bất kỳ điều khoản sử dụng nào của nhà phát hành game. Mới đây chính VNG cũng đã khẳng định rằng NPH này chấp nhận các chương trình hỗ trợ đang được game thủ dùng nhiều thời gian qua.
 
 
Cụ thể hơn, đại diện VNG đã chia sẻ rằng NSX Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D đã cung cấp chế độ plugin để những game thủ có hiểu biết trong ngành công nghệ thông tin và một số đơn vị phát triển phần mềm có thể tự tạo ra các công cụ để tùy biến cũng như hỗ trợ nhân vật có thể phiêu lưu trong thế giới ảo dễ dàng hơn. Do đó, plugin hiện đang thịnh hành hiện nay với những tính năng do NSX Kingsoft hỗ trợ thì hoàn toàn không vi phạm gì và không hề bị cấm tại Việt Nam.
 
 
 
Bên cạnh đó, VNG cũng khẳng định rằng kết cấu trong Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D hết sức phức tạp và không có chương trình plugin nào có đủ khả năng giúp game thủ tự đánh quái, tự tìm đường cũng như auto thực hiện các nhiệm vụ trong thế giới ảo. Nếu muốn thực hiện được những công việc trên, phần mềm thứ 3 sẽ phải can thiệp sâu vào hệ thống và vượt qua giới hạn của một plugin. Trong trường hợp này, NPH sẽ thẳng tay ngăn chặn các chương trình ngoài luồng trên.
 
 
Như vậy bên cạnh sự tranh cãi của nhiều game thủ trong việc có nên sử dụng plugin bên ngoài hay không thì chính nhà phát hành Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D đã khẳng định rằng việc làm này hoàn toàn "hợp pháp" và những ai thích dùng plugin có thể tự do lựa chọn.
 
 
Theo GameK
Gamebank - Mua thẻ điện thoại online

Các tin khác: