Công việc nào hấp dẫn dành cho game thủ

Được cập nhật: 12-09-2014 16:06:32
Thực tế chứng minh có nhiều công việc hấp dẫn dành cho game thủ - nhất là những game thủ giỏi và có hiểu biết thị trường game trong nước và game quốc tế.

1. Quản lý giao dịch game 

Hiện Gamebank đang tuyển Vị trí trưởng phòng giao dịch game với mức lương 10 triệu đồng. Vị trí này yêu cầu game thủ nào tự tin, đam mê và có khả năng giao tiếp tốt (kể cả Anh ngữ). Gamebank - Trung tâm giao dịch Game online uy tín nhất hiện nay. Thời hạn tuyển dụng hết ngày 30/06/2014 (Xem chi tiết)



Khi được hỏi về vị trí công việc này cần phải có những tố chất nào thì được 1 mem phụ trách tuyển dụng Gamebank cho biết:
- Bạn cần thường xuyên chơi game và chơi nhiều game để hiểu rõ đặc thù cũng như các tính năng của game, nhanh chóng nắm bắt nó và nhận biết chính xác nhu cầu của người chơi game.
- Một sức khoẻ tốt về cả thể chất lẫn tinh thần để có thể trải nghiệm tất cả mọi loại game mà ko bị ảnh hưởng và tác động tiêu cực.
- Nhưng hơn tất cả là thái độ: "Game cũng là 1 nghề nghiệp - để tìm hiểu và dấn thân"

2. Lập trình game

Game thủ Việt Nam ai cũng biết tới Hà Đông - cha đẻ của game Flappy Bird - anh chính là một điểm sáng khiến cho nhiều bạn mê game và biết lập trình noi theo. Mặc dù không phải ai cũng có thể thành công như Hà Đông, nhưng nghề lập trình game đang được ưa chuộng bởi thu nhập bình quân cao vót ...




3. Game Master


Bạn thử nghĩ: game có hàng triệu người chơi thì Game Master có vai trò quan trọng thế nào khi giải quyết các khúc mắc, giúp cho game vận hành trơn tru và an toàn. "thử thách to lớn nhất của nghề GM là đáp ứng đầy đủ và thoả mãn được nhu cầu của game thủ từ bên ngoài" 



3. Pr Game

Chính là những con người đứng đằng sau các cơn bão và tạo ra sức hút cho các tựa game...PR Game là nghề bỏ ra rất nhiều chất xám, các NPH game thành công ở Việt Nam như VNG - FPt - VTC đều có những Team PR hùng hậu. 



Một đội PR của VN - Chính họ góp phần lớn tạo ra ông trùm làng game Việt

4. Vận động viên game thể thao chuyên nghiệp


Đây là 1 nghề tương lai đầy hứa hẹn dành cho các bạn trẻ. Các nhà phát hành cũng đã để ý tới việc tổ chức các đội tuyển thi đấu chuyên nghiệp. T



Những giải đấu như thế này sẽ thường xuyên diễn ra và làm thay đổi cách nhìn của xã hội về Gamer

Sơ lược như thế hy vọng thể hiện khái quát bức tranh nghề cho các game thủ hiện nay.... Mong các bạn đưa ra thêm nhiều ý kiến hữu ích khác.
 
 
Tổng hợp
 

Từ khóa hữu ích:

nạp Zingxu - mua thẻ cào - đổi thẻ - tích hợp thanh toán  - mod xenforo - mod vbb - đổi thẻ mobifone - nạp thẻ game - nạp thẻ điện thoại  - open webservice


Các tin khác: